เมื่อเธอ "กอบัว" ต้องมาทำหน้าที่เป็นกาวใจให้กับเขา "เวหา"ผู้ชายที่ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนเลยนอกจาก "ขิม" เพื่อนสนิทของเธอเอง

แนะนำตัวละครค่า 

“ เวหา ” 

หนุ่มวิศวะ ปี 3 หนุ่มสุดฮอต อีกทั้งพ่วงด้วยตำแหน่งเดือนคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่สาวๆคนไหนก็หมายปองเขา แต่มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถครอบครองหัวใจเขาได้ “ ขิม ” เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของ “ กอบัว ”  

  

“ กอบัว ” 

เด็กสาวที่ทำตามความฝันโดยมี “ พี่เวหา”เป็นแรงบันดาลใจในการเรียนมาโดยตลอด แต่ทำมั้ยถึงเป็นเธอต้องมาเป็นกาวใจให้เขาซะได้ล่ะ ทั้งๆที่เธอแอบชอบเขามาโดยตลอด… 

 

  

“ สกาย ” 

เพื่อนสนิทในรั้วมหาวิทยาลัย “ กอบัว ” เธอเป็นสาวมั่นที่มาพร้อมกับความมั่นใจสูง เธอคอยเป็นกำลังใจและมักคำปรึกษาให้เพื่อนสนิทของเธอเสมออย่าง “ กอบัว ” 

  

“ ขิม ” 

เพื่อนสนิทอีกคนแต่ เธอนั้นรู้จักกับกอบัวก่อนที่รู้จักกับสกายซะอีก เธอเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยมัธยมนั้นเอง 

  

เรื่องย่อ [ มั้ยนะ] 

โห้…เหมือนโชคชะตาจะเข้าข้างฉันเลยแฮะ พี่เวหาประกาศรับสมัครนักเรียนติวกับเขาด้วย ฉันไม่พลาดแน่ๆแต่ว่าเขารับเพียงสองคนเท่านั้น ไม่ได้การแล้ว “ ขิม ” เป็นที่พึ่งที่สุดท้าย แต่แล้วไม่อยากจะเชื่อสายตาเลยค่ะ ขิมตอบตกลงที่จะติวกับพี่เวหาสุดหล่อเขาเป็นติวเตอร์ระดับเดือนคณะเลยล่ะ ฉันรู้จักเขาได้ยังไงน่ะหรอ เขาเป็น “ รุ่นพี่ ” ในโรงเรียนฉันค่ะ แต่จริงๆแล้วเขาเรียนจบก่อนที่ฉันเข้ามาเรียนที่นี่เสียอีก เขามาแนะนำน้องๆตอนปีหนึ่งเขายังเป็นเฟรชชี่อยู่เลย ฉันก็เช่นกันค่ะเฟรชชี่ ม.4 หน้าใหม่เลย ฮ่าๆ นี่ก็ผ่านมาแล้ว 2 ปีเกือบจะ 3 เข้าให้แล้ว ได้มาเจอเขาผ่านระบบสมัครติวเตอร์อีกครั้ง… 

  

แต่แล้ว…การได้เจอเขาอีกครั้งมันกลับทำให้ฉันต้องรู้สึกปวดใจอย่างไม่คาดคิด คนที่ฉันแอบชอบเขาดันมาคบกับเพื่อนสนิทของฉันเอง แต่ที่สำคัญฉันต้องมาเป็น ‘กาวใจ’ ให้เขา หลังจากที่ฉันเลิกติวไป…เหตุการณ์หลังจากนั้นยิ่งทำให้หัวใจฉันมันหนักอึ้งไปหมด…ฉันต้องหยุดเรียนไป ‘ Gap year ’ 1 ปีเต็ม ก่อนที่จะกลับมาเรียนอีกครั้งและในฐานะ “กาวใจวิศวะ” 

 

  

  

ฝากติดตามเรื่อง “ กาวใจวิศวะ ” กันด้วยนะคะ เรื่องนี้มีดราม่านิดหน่อยรึเปล่า ฮ่าๆ ยังไงก็อย่าลืมติดตามแล้วก็ให้กดไลค์เพื่อกำลังใจไรท์กันด้วยนะคะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว