ครามหลงรักพี่เอยหัวปักหัวปำ เฝ้าตามจีบหวังจะได้ความรักกลับมาสักวัน จนเกิด’เรื่องคืนนั้น’ขึ้น ทำลายความสัมพันธ์อันดีจนย่อยยับ เขาทนเจ็บไม่ไหวจึงหนีหายไปหลายปี กลับมาอีกทีก็พบว่า…เราสองคนมีลูกด้วยกัน?!

 

 (Omegaverse) How to win my baby mama’ s heart.  

⭐ #ขอป๊าจีบนะครับม้า ⭐ 

 

 

 

 

 

 

“มีแค่ตอนที่ลูกอยู่ด้วยเท่านั้น...ที่เราจะได้ใกล้ชิดกัน”  

 

 

⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 

 

'คราม' อัลฟ่าหนุ่มน้อยวัยสิบแปด ลูกชายคนที่ 2 ของตระกูลอัครวัชรโยธินอันเลื่องชื่อ ได้ใช้ช่วงเวลารัทแรกกับเจ้าของหัวใจซึ่งเป็นรักแรกในวัยเยาว์ 'พี่เอย' โอเมก้าคนงานในบ้านซึ่งอายุมากกว่า 3 ปี  

รักแรกในชีวิตของอัลฟ่าหัดรักผลิแย้มออกดอกอย่างงดงาม เด็กหนุ่มผู้ซึ่งมัวเมาในห้วงรักได้สัมผัสกับช่วงเวลาแสนหวานฉ่ำ ทุกวันเหมือนได้อยู่ในฝันอันแสนสุข ก่อนที่ฝันจะสลายเมื่อความจริงตีแสกหน้าว่าคนที่รักและมอบกายใจให้ไปตั้งท้องกับคนอื่น! ยิ่งกว่านั้นคือพี่เอยกลับเอาแต่มอบความเย็นชาและเหินห่างให้กับเขา ทำร้ายจิตใจจนหัวใจดวงน้อยต้องเจ็บปวด เขาจึงทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่กล้ามาทำร้ายจิตใจกันได้รู้ซึ้งเสียบ้าง ว่าคราม คีรี อัครวัชรโยธินคนนี้ไม่ใช่ของเล่นของอีกฝ่าย! 

 

. 

. 

. 

 

แต่ทว่า... 

 

อีกหลายปีให้หลังสิ่งที่เขาเคยคิดทั้งหมดกลับตรงข้ามและผิดไปเสียหมด โดยเฉพาะเรื่องของเด็กที่เขาเคยนึกชังคนเป็นพ่อที่จริงแล้วกลับ...เป็นลูกของเขาเอง?! 

ครามจึงต้องทำทุกวิถีทาง วางไว้ซึ่งอคติและศักดิ์ศรีทุกอย่าง เพื่อจีบแม่ของลูกให้รับรักและสร้างครอบครัวแสนสุขกับเขาให้ได้!!! 

 

⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 

 

แนว: Feel good, Slice of life, Romantic, ดราม่าและหน่วงนิดหน่อย, พระเอกโบ้และคลั่งรักมาก 

 

⚠️ คำเตือน:  

การเหยียดชนชั้น/เหยียดเพศ, ตัวละครมีความคิดลดทอนคุณค่าของตนเอง, มีการใช้คำหยาบ, มีการกล่าวถึงการทำแท้ง, Duc-Con(การมีเพศสัมพันธ์แบบจำยอม ไม่ได้ยินยอม 100% ในเรื่องจะหมายถึงการมีเซ็กซ์ในช่วงรัทกับฮีทค่ะ), มีการใช้ความรุนแรง, ความรุนแรงในครอบครัว, Verbal Abuse(การทำร้ายจิตใจด้วยคำพูดเชิงลบ), Kink(กิจกรรมทางเพศที่ถูกมองว่าอยู่นอกเหนือจากบรรทัดฐาน) 

 

หมายเหตุ:  

⭐ พระ-นายจะสลับกันดำเนินเรื่องค่ะ 

⭐ แต่ละตอนจะสั้นยาวไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับพล็อตที่วางไว้นะคะ 

⭐ มีการติดเหรียญนะคะ ราคาตอนจะไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับจำนวนคำค่ะ และถ้าตอนไหนมีฉาก NC จะคิดเหรียญแพงกว่าปกติเล็กน้อยค่ะ *โดยจะเริ่มติดเหรียญตอนที่ 7 เป็นต้นไปนะคะ* 

⭐ ช่วงใกล้จบหรือหลังจากจบแล้วจะมีอีบุ๊คด้วยค่ะ สิทธิพิเศษสำหรับคนซื้ออีบุ๊คเท่านั้น! คือจะได้อ่านตอนพิเศษประมาณ 10 ตอนจุกๆ ที่หาอ่านไม่ได้ในเว็บค่ะ เพราะฉะนั้นหากใครอยากอ่านตอนพิเศษหรือสนับสนุนกิ๊กก็สามารถเตรียมเงินไว้ได้นะคะ ใกล้วางจำหน่ายจะมาแจ้งรายละเอียดอีกทีค่ะ 

 

 

⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 

 

 

คุยกันและข้อตกลง  

สวัสดีค่ะ KK_Kapukkapik ค่ะ ชื่อเล่นกุ๊กกิ๊ก หรือจะเรียกกิ๊กก็ได้นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ! กิ๊กอาจจะคุยไม่เก่งเท่าไหร่แต่ก็ยินดีคุยกับทุกคนเสมอนะคะ ฝากเอ็นดูกิ๊กและนิยายของกิ๊กหน่อยนะคะ 🙏🏻❤️ 

ข้อตกลงไม่มีอะไรมากค่ะ แค่หากคอมเม้นท์ถึงตัวละครหรือเนื้อเรื่องก็ให้เป็นไปตามอรรถรสได้เลยค่ะ แต่หากคอมเม้นท์ถึงกิ๊กรบกวนพิมพ์อย่างสุภาพ ไม่จิกหัวด่ากิ๊ก หรืออยากเผาบ้านกันหากเนื้อหามีความขัดใจ ตัวละครไม่เป็นไปตามที่ใจต้องการนะคะ มีอะไรอยากแนะนำ แจ้งคำผิด หรือติเพื่อก่อได้ก็เต็มที่เลยนะคะ กิ๊กจะนำคำแนะนำของทุกคนไปพัฒนางานเขียนของตัวเองต่อไปค่ะ *สำคัญ* ถ้ารู้สึกว่าอ่านไม่ไหว ขัดใจ ไม่ชอบมากๆ หรือหนักสุดคือเกลียดกิ๊กและนิยายของกิ๊ก และไม่อยากอ่านต่อแล้ว ขอรบกวนให้กดปิดนิยายเรื่องนี้ไปได้เลยนะคะ ไม่ต้องทิ้งคำพูดใดๆ เพื่อบั่นทอนจิตใจกันด้วย กิ๊กมีจุดที่อ่อนไหวง่ายอยู่ค่ะ กลัวจะรับไม่ไหวและดิ่งเอา 

ขอบคุณทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านนะคะ ฝากหมาเด็กคลั่งรักและสุดที่รักของเขาไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ  

 

 

⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง ตัวบุคคล และเหตุการณ์ที่ปรากฎในเรื่องไม่ได้มีอยู่จริง หากเนื้อหาบางจุดมีความไม่สมเหตุสมผล หรือมีการ Romanticize ในส่วนใดที่มันไม่สมควรไปก็ขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากองค์ประกอบทุกอย่างที่ใส่เข้าไปในนิยายก็เพียงเพื่ออรรถรสเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีที่จะชักจูงหรือก่อให้เกิดความเชื่อที่ผิดแต่อย่างใดค่ะ วอนขอนักอานทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

⭐ หวีดนิยายเรื่องนี้ได้ที่:  #ขอป๊าจีบนะครับม้า  

⭐⭐ ติดตามการอัพเดตได้ที่ทวิตเตอร์: @kapukkapik4171 ⭐⭐ 

 

 

 

 

 

 

 

 

เปิดเรื่อง: 4 มิ.ย.65 

ปิดเรื่อง: 

 

 

 

 

 

Credit รูปภาพ:  Freepik 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว