(Omegaverse) หนทางสู่การหนี Bad End #คุณคินตัวเอก (END)

Y

จบ (Omegaverse) หนทางสู่การหนี Bad End #คุณคินตัวเอก (END)

(Omegaverse) หนทางสู่การหนี Bad End #คุณคินตัวเอก (END)

Yupin_nn

Y

32
ตอน
5.35K
เข้าชม
3
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง
พนักงานธรรมดา ๆ ที่ตายแบบไม่รู้ตัว ดันมาอยู่ในร่างของตัวร้ายในนิยายวายที่ตัวเองเคยอ่านเมื่อสมัยมหาลัย ความร้ายกาจเกินกว่าใครจะมารักลง แถมตอนจบยังตายอีกต่างหาก แต่ถ้าไม่อยากตายอีกรอบจะต้องทำยังไงเนี่ย?

(จบแล้ว)  

อ่านฟรี 18/06 - 26/06 2566 

คำเตือน 

เนื้อหาในนิยายมิได้อ้างอิงถึงสถานที่ที่มีอยู่จริง หรือพาดพิงถึงบุคคลใดที่มีอยู่จริง เป็นเพียงเรื่องราวในนิยายที่เกิดมาจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น อาจจะมีเนื้อหาที่มีความละเอียดอ่อน หรือไม่เหมาะสมกับผู้อ่านที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

  

เมื่อชายคนหนึ่งจู่ ๆ ก็ลืมตาขึ้นมากลายเป็นตัวร้ายในนิยายสุดคริ้นที่ตัวเองไม่ชอบสักนิดซะแล้ว นอกเสียจากเขาจะจำเนื้อหาในนิยายได้น้อยนิดแล้วเขายังจะแทบไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับตัวร้ายที่เขาจำเป็นจะต้องใช้ร่างนี้อีกต่างหาก 

ข้อมูลเดียวที่เขาพอจะจำได้ก็คือ 'คิน' โอเมก้าหนุ่มแสนสวยแต่กลับมีนิสัยที่ตรงกันข้ามกับหน้าตาอย่างสิ้นเชิง ทั้งหยาบคายและเจ้าอารมณ์ ตัวร้ายสำเร็จรูปแน่นอนว่าย่อมมีชะตาที่ถูกนักเขียนตัดออกแบบไร้เยื่อใย นั่นก็คือ 'ความตาย'  

แต่เขาไม่อยากตายนี่ ? อุตส่าห์ได้มีชีวิตดี ๆ เป็นคนรวย สวย มีธุรกิจสมบูรณ์แบบจะให้ยอมตายง่าย ๆ เพราะแค่เป็นตัวร้ายได้ยังไงกันล่ะ !?  

  

ถ้างั้นมาหาวิธีอยู่อย่างสงบกันเถอะ  

- คิน 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว