ขัดกลไกนายรถถัง [อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ]

รักวัยรุ่น

จบ ขัดกลไกนายรถถัง [อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ]

ขัดกลไกนายรถถัง [อ่านฟรีก่อนติดเหรียญ]

ผลไม้บนไหล่เขา

รักวัยรุ่น

40
ตอน
79.7K
เข้าชม
93
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
315
เพิ่มลงคลัง
สาวสวยชอบรุ่นพี่เธอมุ่งหน้าจีบหนักจนเขารำคาญและก็ดันไปจบความรำคาญกันที่เตียง สาวสวยก็ยังตามตื๊อรุ่นพี่คนเดิมเรื่อยๆ วันหนึ่งเธออ่อนแอและรุ่นพี่ก็รับรู้จึงเริ่มเห็นใจและช่วยเหลือจนเกิดความรู้สึกดีๆขึ้น

ขัดกลไกนายรถถัง 

ไข่ดาว [นางเอกของเรื่อง]ชอบหนุ่มหล่อรุ่นพี่ตั้งแต่แรกเห็นและมารู้ทีหลังว่าเขาชื่อ รถถัง [พระเอกของเรื่อง] ไข่ดาวเธอตั้งใจตามจีบรุ่นพี่คนนี้แบบจริงจังจนได้มีอะไรๆกันแบบไม่มีสถานะ แต่หลังจากเริ่มได้รู้จักกันมากขึ้นเธอรู้สึกว่ารถถังแปลกมากแต่นั่นยิ่งสร้างความท้าทายให้เธอและเธอยังดำเนินการจีบต่อเรื่อยๆ ด้านรถถังก็ไม่ได้สนใจอะไรเขานั้นมีแต่ได้กับได้จากไข่ดาวแค่ต้องทนรำคาญแค่นั้นเอง 

จนเวลาผ่านไปทั้งสองเริ่มจะใจดีให้กันบ้างก็มีแฟนเก่าของรถถังกลับมาจุ้นจ้านและทำให้ไข่ดาวลำบากใจ นั่นเพราะแฟนเก่าเป็นรุ่นพี่สายรหัสเดียวกับไข่ดาวด้วยและหลังจากนั้นมันยิ่งท้าทายขึ้นมากเรื่อยๆสำหรับไข่ดาว เธอสู้จนรถถังเริ่มเห็นเธออยู่ในสายตาบ้าง แฟนเก่าเขาก็ดันสร้างเรื่องที่ทำให้รถถังสะบัดเธอทิ้งแบบไร้เยื่อใย ใจไข่ดาวสู้เรื่องพวกนี้ไม่ไหวจนต้องถอยและจะพอกับคนๆนี้แล้วหนีไปไกลๆ แต่พอเวลาผ่านไปนายรถถังกลับเป็นฝ่ายมารุกเธอแบบงงๆจนเกิดจุดจบ...เธอไม่อยากได้เขาแล้ว... 

 

💥💥💥💥💥💥 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว