มาเฟียขยี้รัก
3
ตอน
3.15K
เข้าชม
60
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

มาเฟียขยี้รัก

ซีรีย์ มีเมียเด็ก

1.  อเล็กเซย์ อันวา vs. เทียนหอม พรนิศา

2.  ขุนแผน ศรีตา vs. ฮันนี่ อันวา

 

เมื่อ อเล็กเซย์  อันวา อภิมหาเศรษฐีวัยสามสิบห้าปีหายใจเข้าออกเป็นตัวเลขตลอดเวลาต้องหา ภรรยาในนามมาเป็นเครื่องต่อรองกับผู้หญิงที่บิดาหามาให้ ทำให้กรรมต้องมาตกกับ เทียนหอม พรนิศา พี่สาวเลี้ยงของหลานสาวที่มีอายุเพียงแค่สิบเก้าปีเข้ายี่สิบปีเท่านั้นเอง!

 

ตัวอย่าง

“โอ๊ย! แค่ผัวจะเอา มันจะตายรึไง!”

ร่างสูงของอเล๊กเซย์ยืนจังก้าอยู่หน้าประตูห้องน้ำ มือหนาพยายามบิดลูกบิดประตูรัวๆ ส่วนอีกข้างก็เคาะประตูที่ทำจากไม้เนื้อดี การกระทำของเขาทำให้เทียนหอมที่วิ่งเข้ามาหลบภัยในห้องน้ำหายใจแวบ! เพราะถ้าไม่ได้โทรศัพท์งานด่วนของเขา เธอคงเสร็จไปแล้ว

“ไม่เอาด้วยหรอก ไหนคุณบอกว่าแค่ในนามไง!”

เสียงหวานตะโกนกลับมาทำให้ความคลุ้มคลั่งของอเล็กเซย์ยิ่งพุ่งปรี๊ดขึ้นไปอีก เพราะตั้งแต่เริ่มมีอะไรกับผู้หญิงมาตั้งแต่สิบห้ายังไม่เคยโดนผู้หญิงคนไหนปฏิเสธเลย ให้ตายเถอะ!!...

“...”

ใบหน้าหวานแนบกับบานประตู เงี่ยหูฟังแต่ไม่กลับไม่เสียงเลยโล่งใจว่าเขาคงไปที่อื่นแล้ว แต่ความสบายใจนั้นอยู่กับเธอเพียงไม่กี่วิเท่านั้นเมื่อเสียงปลดล๊อคของลูกบิดดังขึ้นพร้อมด้วยบานประตูที่เปิดออก และมีร่างสูงใหญ่ของปีศาจร้ายหน้าหล่อนั้นยืนยิ้มอยู่แต่ข้างในเขาเป็นอย่างไรก็ไม่สามารถทราบได้ เพียงแค่เสี้ยวนาทีที่เธอเบี่ยงตัวหลบเขาแต่โดนมือหนากระชากเข้าอ้อมกอดแกร่ง แต่ร้อนรุ่ม

“พร้อมรึยังคะเมีย...”

เสียงทุ้มแหบพร่า เอวสอบกดเข้าหาเอวบางเพื่อส่งพลังงานความร้อนให้เธอรู้ว่าเขาพร้อมกับศึกที่กำลงจะเกิดขึ้นแล้ว แต่เธอกลับดิ้นพล่านๆเหมือนโดนน้ำร้อนสาดใส่

“ไอบ้า! ไอแก่ตัณหากลับเอ๊ย!! ว้ายย!!!”

ปากสีหวานที่พ่นวาจาร้ายๆใส่หวีดร้องลั่นด้วยความตกใจเพราะอเล็กเซย์อุ้มเธอพาดบ่า เดินดุ่มๆพาเธอไปในห้องที่เห็นลางๆว่าเป็นห้องนอนแล้วร่างเธอก็ลอยลงเตียงนุ่ม แต่ต่อให้เตียงจะนุ่มขนาดไหนแต่ถูกโยนแบบนี้ก็ต้องจุกกันทุกคน เทียนหอมนอนงอตัวอย่างปวด

“เหอะ!...กฏข้อที่หนึ่งของการเป็นเมียทาสคืออย่าขัดท่าผัวจะเอา!”

เสียงทุ้มตะโกนใส่ร่างบางก่อนจะเริ่มปลดเสื้อของเธอย่างไม่ปรานี

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว