เพราะหน้าที่ที่มาพร้อมความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง ทำให้เธอจำต้องมีลูกไว้สืบสกุล ลูกที่ต้องเพอร์เฟคทั้งรูปร่างหน้าตาและชาติตระกูล และเขาคือผู้ถูกเลือกให้มาผลิตลูก แต่จะทำยังไงเมื่อเธอต้องการแค่ลูก

 

“หยุดดิ้นเดี๋ยวนี้ไอรดา อย่ามาทำเป็นไร้เดียงสา คิดเหรอว่าผมโง่จนดูไม่ออกว่าคุณกำลังเสแสร้งแกล้งทำเป็นไม่ประสา  ยังไงผมก็ไม่เชื่อว่าผู้หญิงที่อยากได้สเปิร์มคนอื่นจนตัวสั่นอย่างคุณจะไม่สันทัดเรื่องพวกนี้ บางทีคุณอาจจะช่ำชองกว่าผมก็ได้ใครจะไปรู้ ทำไมไม่แสดงออกมาให้ผมดูล่ะ เผื่อว่าถ้าผมติดใจ ผมอาจจะแบ่งสเปิร์มของผมฝากไว้ในตัวคุณบ้างก็ได้” 

           ‘จิโอวาโน่ ทารอสโซ’ มาเฟียหนุ่มรูปงามแห่งอิตาลี รู้ดีว่าผู้หญิงทุกคนสามารถซื้อได้ แม้ว่าพวกเธอเหล่านั้นจะมาจากครอบครัวที่มั่งคั่งร่ำรวยแค่ไหน แต่นั่นก็อาจจะเป็นเพียงแค่เปลือกนอก เช่นเดียวกับ ‘ไอรดา’ หญิงสาวแปลกหน้า ผู้ที่พยายามใกล้ชิดเขาด้วยเหตุผลบางอย่าง ซึ่งสิ่งนั้นก็คือ ‘เลือดเนื้อเชื้อไข’ ที่ผลิตจากเขาโดยเฉพาะเจาะจง เฮอะ! แล้วเธอจะได้รู้ ว่าสเปิร์มของเขาไม่ใช่ใครจะได้ไปง่ายๆ คิดจะผูกมัดเขาด้วยวิธีนี้มันไม่ง่ายนักหรอก แต่แล้วทุกอย่างก็ผิดคาด เมื่อกลับกลายเป็นว่า...เขาไม่ใช่ผู้ซื้อ แต่เป็นฝ่ายถูกซื้อ 

           “เอาล่ะ ในเมื่อคุณอยากได้ตรงๆ ฉันก็จะไม่อ้อมค้อมล่ะนะ คุณต้องการเท่าไหร่ว่ามา”  

             “อะไร”  

             “ก็ค่าตัวคุณไง ฉันอยากรู้ว่าคุณจะคิดเท่าไหร่ถ้าฉันจะขอซื้อ”  

             “คุณคิดว่าผู้ชายอย่างผมจะสิ้นไร้ไม้ตอกถึงขั้นต้องเอาตัวเข้าแลกเศษเงินเล็กๆ น้อยๆ ของคุณงั้นเหรอ จำเอาไว้นะต่อให้คุณมีเงินจนล้นฟ้าก็ซื้อผู้ชายอย่างผมไม่ได้ ที่สำคัญถ้าผมไม่ถูกใจซะอย่าง ยังไงๆ ก็ไม่ได้แอ้มผู้ชายคุณภาพคับแก้วอย่างผมหรอก แต่เอาเถอะไหนๆ วันนี้คุณก็อุตส่าห์บินลัดฟ้ามาถึงนี่ ถ้าผมปฏิเสธก็คงจะเป็นการทำร้ายจิตใจคุณเกินไป เพราะฉะนั้นครั้งนี้ผมจะยอมยกตัวเองให้คุณชิมฟรีๆ โดยไม่คิดสักแดงเดียว ว่าไงล่ะ ตกลงไหม”  

             “แต่ฉันไม่ชอบของฟรี คุณคิดมาเถอะ เท่าไหร่ฉันก็ไม่เกี่ยง ถือว่าเป็นค่าเหนื่อยของคุณก็ได้”  

             “เก็บเงินของคุณไว้เถอะ เพราะคนที่เหนื่อยอาจจะไม่ใช่ผม” 

           เขาพบว่าเธอไม่ใช่นักขุดทอง และไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงิน แต่ในเมื่อเธอ ‘ต้องการ’ ลูกที่เกิดจากสายเลือดเขา มันก็ไม่ใช่เรื่องยากจนเกินไป เพียงแต่...ทายาทของมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่อย่าง จิโอวาโน่ ทารอสโซ จะต้องเกิดมาด้วยวิธีธรรมชาติเท่านั้น (และใช่! มันเป็นวิธีที่เขาถนัด) และทางเดียวที่เธอจะได้ลูกเขาไป นั่นก็คือ...เธอจะต้องขึ้นเตียงกับเขาเท่านั้น  

             “พร้อมรึยัง”  

            “พร้อมอะไร”  

            “ก็พร้อมที่จะให้ผมพิสูจน์ไง ว่าระหว่างสเปิร์มกับลีลาของผม อย่างไหนมีดีกว่ากัน แล้วอย่างไหนที่พอจะมัดใจคุณได้มากกว่ากัน” 

      ........................................ 

             “ฮือๆๆ แล้วฉันจะท้องไหม”  

            “คุณกลัวจะท้องใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวผมให้คนไปซื้อยาคลุมฉุกเฉินมาให้” 

            “เปล่า ฉันกลัวไม่ท้องต่างหากเล่า ฮือๆๆ ไหนๆ ก็อุตส่าห์เสียตัวทั้งที ฉันก็ควรจะได้อะไรกลับไปบ้างสิไม่ใช่เสียอย่างเดียว”  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว