สัมผัสรัก Touch หัวใจ (Touch Me Baby!)
17
ตอน
2.06K
เข้าชม
16
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าสาวโสดวัยเกือบสามสิบ แถมยังซิง ต้องมาอยู่ร่วมชายคากับวิญญาณชายหนุ่มสุดฮอต หุ่นแซ่บที่เมื่อสัมผัสตัวเธอแล้วก็จะมีกายเนื้อที่ใช้ชีวิตราวกับคนปกติ

เรื่องย่อ 

'ญาณิน' ซอมเมอริเยร์สาววัย 28 ปี ที่ยังโสดและซิงและมีปณิธานว่าในชีวิตนี้จะต้องมีเซ็กซ์ให้ได้สักครั้งนั้น ต้องประสบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเมื่ออยู่ ๆ หอพักที่เธอเช่าอยู่นั้นถูกธนาคารยึด ทางเจ้าของหอจึงได้ส่งจดหมายถึงผู้เช่าทุกคนให้ย้ายออกภายในหนึ่งอาทิตย์ เธอซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เช่านั้นถึงกับกุมขมับเมื่อต้องหาที่อยู่ใหม่ให้ได้ภายในหนึ่งอาทิตย์... 

ดูเหมือนว่าพระเจ้าจะยังคงเห็นใจเธออยู่บ้าง เมื่ออยู่ ๆ โฆษณาคอนโดให้เช่าที่หนึ่งดันเด้งขึ้นมาขณะที่เธอกำลังหาที่อยู่ผ่านเว็บไซต์อย่างเคร่งเครียด และเมื่อเธอกดเข้าไปดูก็พบว่าเป็นคอนโดที่ตรงตามความต้องการเธอทุกอย่าง ทั้งทำเล ที่ตั้ง อยู่ใกล้รถไฟฟ้า แถมยังขนาดห้องยังกว้าง แถมค่าเช่ายังถูกเหลือเชื่อ!! 

แต่เมื่อเธอเข้าไปอยู่ปรากฏว่าออบชั่นที่มาพร้อมกับคอนโดนั้นยังไม่หมดอยู่แค่นั้น กลับแถม 'วิญญาณหนุ่มสุดแซ่บ' เอาไว้ให้เธอด้วยนี่สิ! แล้วอย่างนี้ชีวิตของเธอจะดำเนินอย่างไรต่อไป เมื่อวิญญาณที่น่าจะโปร่งใส กลับสามารถมีกายเนื้อที่เหมือนกับคนปกติเมื่อได้สัมผัสกับตัวเธอ... 

แล้วชีวิตของสาวโสดผู้มีปณิธานแรงกล้ากับวิญญาณหนุ่มสุดหล่อ หุ่นล่ำ กระชากใจจะเป็นเช่นไร เมื่อพวกเขาต้องมาอยู่ใต้ชายคาเดียวกัน! 

 

****คำเตือน**** 

นิยายเรื่องนี้มีฉากร่วมเพศกันชัดเจน มีฉากการดื่มแอลกอฮอล์และมีฉากการข่มขืน ดังนั้นผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน โปรดอ่านด้วยความบันเทิงเท่านั้น สิ่งใดที่เป็นเนื้อหาผิดศีลธรรมอันดีก็ขอให้เอาสิ่งนั้นเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีและอย่าทำตามนะคะ  

 

 

 

ฝากนิยายเรื่องอื่น ๆ ที่เขียนจบไปแล้วของไรท์ด้วยนะคะ มี "ถ้าอยากจะรักอย่ากั๊กสิคะ" กับ "ดวงฤทัยศตวรรษ" 

 

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลเกี่ยวกับไวน์ 

Youtube Chanel: KOOHOO Podcast; คอไวน์ 

ขอบคุณข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพซอมเมอริเยร์ 

Youtube Chanel: Wine Copain 

 

ถ้าใครสนใจเกี่ยวกับไวน์หรืออาชีพซอมเมอริเยร์ที่นางเอกในเรื่องเป็นก็สามารถไปศึกษาเพิ่มเติมได้จากช่องยูทูปด้านบนนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว