เสี้ยวหัวใจที่ไร้ค่า
2
ตอน
4.79K
เข้าชม
56
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

 

เสี้ยวหัวใจที่ไร้ค่า

 

 

"ไรอัน  มึงยังรักกูอยู่เปล่าวะ"  ผมถามมัน  "ก็รักไง"  มันหันมาตอบผมด้วยน้ำเสียงรำคาญ  "รักเล้วมึงทำไใทำกีบกูเบบนี้  มึงนอกใจกูทำไมวะ"  ผทถามมันด้วยน้ำตา  "กูไม่ได้นอกใจกูเเค่นอกกาย"  "ทำไมมึงต้อวทำวะ"  "ถามมากอยู่ได้  เป็นเเฟนกันเขาก็ดูใจกัน  เเต่ดูใจครั้งละหลายๆคนไง"  มันตอบ  "มึงดูใจเเค่คนเดียวไม่ได้หรือไง"  "ทำไม!  ทนไม่ได้ก็เลิกกันไปเลยไป"  มันพูดเเล้วเดินจากผมไป  ทำไม  ทำไม  ทำไมกูต้องรักมึงมากขนาดนี้ด้วย  ไรอัน...

.

.

.

ผมมารู้ถึงความสำคัญของคิมได้ก็ตอนที่คิมจากผมไป  ตอนที่รู้ว่าคิมจากผมไปผมเเทบบ้า  ผมหยุดเรียน  เลิกกับผู้หญิงที่ผมคบด้วยทั้งหมด  เริ่มออกเที่ยว  เมากลับบ้านทั้งที่ผมไม่ชอบดื่ม  จนพ่อกับเเม่ของผมทนไม่ไหวกักบริเวณปมใก้ผมไปำด้เเค่โรงเรียน  เเต่เหรดของผมก็ไม่ได้ดีขึ้นมา  ผมพนายามตามหาคิมในทุกๆที่ที่คิมน่าจะไป  เเต่ผมก็ไม่พบคิมเลย  พ่อเเม่ของคิมก็ไม่ยอมบอกผมว่าคิมไปที่ไหน  "คิม  ไม่ว่ายังไงฉันก็ต้องได้กลับคืนมาอีกครั้ง  ฉันจะไม่ทำให้นายเสียใจอีกเเล้ว"  ผมสัญญากับตัวเอง

 

 

สวัสดีค่าาาาา  ทุกคน  นิยายเรื่องรี้เป็นเเนว  ชาย×ชาย  นะคะ  นิยานเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องเเรกของเรานะคะ  ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในใจของทุกคนด้วย

 

 

ฝากเม้นด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว