MileType เปลี่ยนใจนายคู่จิ้นให้กลายเป็นคู่จริง

Y

MileType เปลี่ยนใจนายคู่จิ้นให้กลายเป็นคู่จริง

MileType เปลี่ยนใจนายคู่จิ้นให้กลายเป็นคู่จริง

IAomNs

Y

1
ตอน
312
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
เมื่อ 'ไทป์' หนุ่มหน้าคมรับคำท้าเพื่อนไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซีรีย์วาย แล้วต้องกลายเป็นคู่จิ้นกับ 'ไมล์' พระเอกหน้าหล่อที่ไทป์ไม่ชอบหน้าตั้งแต่แรกเจอ

"ไมล์ อนาคิน" หนุ่มหล่อตาคม ผิวขาวจัดแห่งดุริยางค์ศิลป์ เอกกลอง ลูกชายคนเล็กเจ้าของพ่ออสังหาทรัพย์ ที่หล่อขนาดถูกรุ่นพี่คนสนิทเอาไปจินตนาการแต่งนิยายวาย จนนิยายเกิดดังเปรี้ยงปร้างภายในค่ำคืน และมีค่ายติดต่อเข้ามาจะนำไปทำเป็นซีรีย์ เรื่องมันไม่ได้จบแค่นั้น เมื่อ "พี่แข" สาวสองที่เอาเขาไปแต่งนิยายดันมาตามตื้อขอร้องแกมบังคับให้เขาไปเป็นพระเอกซีรีย์ให้ และเหตุผลของพี่แกคือไม่มีใครเหมาะกับบทนี้เท่าเขาอีกแล้ว แต่ไมล์ หนุ่มนักดนตรีที่ไม่เคยคิดว่าในชีวิตจะต้องเล่นซีรีย์วาย ปฏิเสธคำชวนของพี่แขแบบไม่ต้องคิดมาตลอด 2 เดือนที่แกตามตื้อ กลับยอมตกลงอย่างง่ายดายเพียงเพราะคนที่รับบทเป็นนายเอกคู่กับเขานั่นคือ "ไทป์ ฐิติวัฒน์" หนุ่มหน้าคม ผิวสีแทน ที่เขาแอบชอบมาตั้งแต่ปีหนึ่ง  

เรื่องราวของสองหนุ่มไมล์ และ ไทป์ ที่ต้องมาเล่นซีรีย์วายและกลายเป็นคู่จิ้นกันจะเปนยังไงฝากติดตาม "MileType เปลี่ยนใจนายคู่จิ้นให้กลายเป็นคู่จริง" ด้วยนะคะ

 

ปล.เรื่องนี้เป็นนิยายวายครั้งแรกที่ไรท์แต่ง หากมีข้อแนะนำหรือติเตือนอะไรสามารถคอมเมนต์ไว้ได้เลยนะคะ ไรท์จะได้นำมาปรับปรุงค๊า หรืออยากคอมเมนต์ให้กำลังใจก็ได้น๊า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว