ทะลุมิติไปรักเธอ
28
ตอน
2.46K
เข้าชม
10
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
พลอยเด็กกำพร้าดิ้นรนส่งตัวเองจนจบ ป.ตรี กำลังเริ่มต้นการงานกับบริษัทต่างชาติเเต่กับเกิดเหตุทำให้พลอยทะลุมิติไปอยู่ในร่าง'ริสา' เพื่อนสาวสุดสวยของตัวร้ายอย่าง'แทน'

พลอย เด็กกำพร้าที่ต้องดิ้นรนส่งตัวเองจนเรียนจบปริญญาตรี และกำลังจะได้เข้าทำงานที่บริษัทต่างชาติ ชีวิตที่กำลังจะไปได้ดีของพลอยกับต้องจบลงด้วยอุบัติเหตุ แต่แทนที่พลอยจะตายแล้วได้ไปสวรรค์หรือนรก พลอยกับได้เข้าไปอยู่ในร่างของ ‘ริสา’ เพื่อนสาวแสนสวยของตัวร้าย ที่พลอยเคยอ่านตอนเรียนมหาลัย ซึ่งริสาที่เป็นเพื่อนสาวของตัวร้ายอย่าง ‘แทน’ จะบอกว่าริสาเป็นตัวประกอบก็ได้อยู่เพราะนอกจากเป็นเพื่อนของตัวร้ายที่ต้องไปอยู่ต่างประเทศ ตั้งแต่ตอนต้นเรื่องตามที่นิยายเขียนไว้ ก็แทบไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องของนิยายเลย การที่พลอยเข้ามาในนิยายเรื่องนี้ คงจะไม่มีอะไรต้องกังวล? มั้ง? 

พลอย - เด็กกำพร้าที่ต้องดิ้นรนส่งตัวเองเรียนจนจบ แต่ต้องมาตายเพราะอุบัติเหตุ และเข้ามาอยู่ในร่างของ ‘ริสา’   เป็นคนนิสัยดี ขี้อ้อน(แค่กับคนที่รัก) รักเพื่อนฝูง รักใครรักจริง ชอบใครจีบเอาเป็นเอาตายจนกว่าคนที่ชอบจะมีแฟน!! 

ริสา - เด็กกำพร้าที่ต้องส่งตัวเองเรียนจนจบ เจอกับแทนตอนเข้าปี 1 ตอนเรียนจบได้รับการติดต่อจากบริษัทที่ต่างประเทศจนต้องห่างจากเพื่อนอย่างแทน ผิวขาว หุ่นดี หน้าสวยหวานปนเซ็กซี่ เป็นคนนิสัยดี เพื่อนชายที่สนิทมากคือ แทน รักและห่วงเพื่อนมากกกกก  

 

แทน - ตัวร้ายของนิยาย แอบรักเพื่อนสาวแต่ต้องอกหักตั้งแต่ยังไม่สารภาพ เมื่อเพื่อนรักอย่าง   ‘ริสา’ต้องไปอยู่ต่างประเทศต่อมาก็ได้เจอนางเอกที่มาคอยปลอบใจจนหลงรักและคิดว่าจะไม่ปล่อยนางเอกให้ใครแบบตอนที่ปล่อย ริสา ไปอีก  เป็นคนหล่อ รวย รักเพื่อนสนิท สุภาพบุรุษ  

เเต่นิสัยเปลี่ยนตอนนางเอกไปคบกับพระเอก จนกลายเป็นคนเย็นชา 

 

คำเตือน 

นิยายบางงตอนอาจมีฉากเรทNC หรือคำพูดที่ไม่เหมาะสม  

ไรท์เป็นหน้าใหม่พึ่งเคยเขียนเป็นเรื่องเเรก โปรดอย่าด่ากันเลยถ้ามีอะไรที่รี้ดไม่ชอบขออภัยมา ณ ที่นี่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว