กลิ่นคุณ [pwp]
1
ตอน
100
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง
ถ้ากูบอกอะไรบางอย่างกับมึงไป มึงจะรังเกียจกูไหม

อ่านสักนิดก่อนกดอ่านเรื่องนี้

 

PWP ย่อมาจาก Plot, what plot? และ Point, what point? เป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมาโดยไม่อิงพล็อตที่สมเหตุสมผล หรืออีกความหมายหนึ่งก็คือ Porn, Without plot หมายถึงนิยายที่ไม่มีพล็อตอะไร นอกจากจัดฉากวาบหวิวให้ตัวเอก สนองตัณหาของตัวเอง

Trigger Warning

Dubious consent , Dirty talk , Stalking

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหากล่าวถึงอาชีพ sex worker สมมติว่าถูกต้องตามกฎหมาย สร้างมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาชี้นำหรือส่งเสริมการกระทำใด ๆ ทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

 

กลิ่นหอมยั่วยวนที่ไม่ได้มาจากน้ำหอมหรูหรา ไม่ได้มาจากครีมอาบน้ำที่เขาใช้เป็นประจำ แต่มันคือกลิ่นที่สร้างมาจากความรู้สึกของตัวเขาเอง มันกำลังดึงดูดให้ณอนเริ่มรู้สึกกับเพื่อนร่วมห้องพักอย่างมิลล์มากขึ้นเรื่อย ๆ 

หากเขาจะขอเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น เพื่อที่จะได้ลิ้มรสกลิ่นหอมของชายหนุ่มผิวสีแทนอย่างชิดใกล้ มันคงจะไม่น่าเกลียดเกินไปใช่ไหม

 

'กลิ่นตัวมึงหอมจังว่ะมิลล์ กูทนต่อไปอีกไม่ไหวแล้ว'

 

 

 

ชี้แจง 

เนื่องจากตอนนี้เรากำลังจะไปเรียนต่อเลยจำเป็นต้องหาค่าเทอม เราเลยตัดสินใจเปิดให้อ่านฟรี 5 ตอนแรกและหลังจากนั้นจะติดเหรียญทันทีที่ลงตอนใหม่ ติดตอนละ 500 เหรียญ ทุกตอน 5000 คำขึ้น และมีแพลนลงอีบุ๊คทันทีที่แต่งเสร็จ ในนั้นอาจจะมีตอนพิเศษเสริมเข้าไปและทำการรีไรท์บางส่วน 

จนถึงตอนนี้เราไม่แน่ใจว่าจะยังมีคนติดตามอยู่ไหม แต่ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความฝันเรา ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะ 💛🌻

 

 

 

ติดตามพูดคุย

Twitter : nanahoneyforyou

IG : nanahoneyforyou

Tiktok : nanahoneyforyou

มีไลฟ์สดให้พูดคุยทุกวัน ไปติดตามได้นะคะ

 

 

 

- กระต่ายดวงจันทร์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว