จบ ใต้เงาหัวใจ
72
ตอน
3.29K
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
จิรภัทร หนุ่มคาสโนว่า ผู้ไม่เคยศรัทธาในความรัก / นลินนักเขียนสาว ผู้ศรัทธาในความรักแม้ไม่เคยได้พบเจอ หนึ่งมองว่าไร้ค่า อีกหนึ่งมองว่าสูงค่า มุมมองความรักของสองหัวใจที่แตกต่าง....จะลงเอยรูปแบบใด

ใต้เงาหัวใจ 

 

จิรภัทร หนุ่มคาสโนว่า ผู้ไม่เคยศรัทธาในความรัก 

นลินนักเขียนสาว ผู้ศรัทธาในความรักแม้ไม่เคยได้พบเจอ หนึ่งมองว่าไร้ค่า อีกหนึ่งมองว่าสูงค่า มุมมองความรักของสองหัวใจที่แตกต่าง....จะลงเอยรูปแบบใด 

"ปล่อยฉัน...ฉันจะออกไป" มือเรียวบางสลัดมือที่กุมอยู่จนหลุดแล้วถอยกรูดกวาดสายตามองไปรอบห้องอย่างหวาดระแวงก่อนจะหยุดลงที่สีหน้าดูแคลนแกมเหยียดหยามของอีกฝ่าย 

"คิดว่าฉันจะทำอะไรเธอหรือไง ?"เสียงห้าวดังถามเยาะเย้ยริมฝีปากกระตุกยิ้มหยัน ดวงตาคมกริบมองใบหน้างามด้วยความรังเกียจขยะแขยง 

"ฉันไม่ทำอะไรผู้หญิงอย่างเธอหรอก...ฉันไม่ปล่อยให้เธอมีโอกาสใช้มารยาหญิงขู่เรียกค่าเสียหายจากฉันแน่ถึงแม้ว่าเธอจะให้ท่าฉันเองก็ตาม" 

ฉาด! 

นลินเหวี่ยงฝ่ามือประทับลงบนแก้มอีกฝ่ายโดยไม่ต้องเสียเวลาคิดตัวสั่นเทิ้มด้วยความโกรธ จิรภัทรเงยหน้าหัวเราะลั่น 

"มันแทงใจดำนักหรือไงถึงได้ทำเป็นโกรธ...มารยาสาไถยของพวกผู้หญิงฉันเจอมาเยอะแล้ว 

ถ้ามีของแลกเปลี่ยนตอบแทนหน่อยก็คงคุ้มค่าแต่ฉันไม่กล้าเสี่ยงกับครอบครัวของเธออีกแน่ วางใจได้ฉันเอาเธอมาอยู่ที่นี่เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนให้ไอ้น้องเลวของเธอมันเอาน้องสาวของฉันมาคืนเท่านั้นแต่ถ้ามันไม่เอารุ้งกลับมาคืน ก็อย่าหวังว่าฉันจะปล่อยมันไปง่ายๆ ไม่มีทางแน่ !" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว