(อ่านฟรี ARC 2 & 3 ถึง 10/03/24) ผมเข้าใจผิดคิดว่าลูกมังกรเป็นลูกไก่ปีกหัก

Y

จบ (อ่านฟรี ARC 2 & 3 ถึง 10/03/24) ผมเข้าใจผิดคิดว่าลูกมังกรเป็นลูกไก่ปีกหัก

(อ่านฟรี ARC 2 & 3 ถึง 10/03/24) ผมเข้าใจผิดคิดว่าลูกมังกรเป็นลูกไก่ปีกหัก

APS_0119

Y

58
ตอน
7.48K
เข้าชม
13
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ขณะที่กำลังทำงานอย่างขยันขันแข็งจนท้องไส้ประท้วง อลันก็เผอิญหันไปเจอกับลูกไก่ปีกหักอยู่ตัวหนึ่ง สภาพของมันผอมแห้งแรงน้อย อลันพิจารณาสิ่งมีชีวิตตัวน้อยนั้นอีกครั้งว่าจะ ‘กิน’ หรือ ‘ช่วย’ มันดี

 ผมเข้าใจผิดคิดว่าลูกมังกรเป็นลูกไก่ปีกหัก 

#เจ้ามังกรร้องปี๊บ 

  

 

 

ในโลกที่มีดันเจี้ยนผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด 'อลัน ฟีเดอรัล' ที่เป็นนักโบราณคดีดันเจี้ยนเลยมีงานล้นมืออย่างช่วยไม่ได้ ในขณะที่เขากำลังนั่งทำงานอย่างขยันขันแข็งอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ข้าวปลาไม่ได้กินมาหลายวันจนท้องไส้เริ่มประท้วงต่อต้าน สายตาก็เหลือบไปเห็นลูกไก่ไร้ขนอยู่ตัวหนึ่งนอนอ่อนแรงอยู่ไม่ไกลจากเขานัก ปีกข้างหนึ่งของมันหักจนกระดูกโผล่ขึ้นมาด้านนอก อลันพิจารณะสิ่งมีชีวิตตรงหน้าอีกครั้งอย่างถี่ถ้วนว่าจะทำอะไรกับมันดีผนวกเข้ากับท้องที่ร้องขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย เขาเกือบจะตัดสินใจ 'กิน' มันไปซะแล้วหากไม่ได้ยินเสียงร้องปี๊บเหมือนถูกรถทับเข้าเสียก่อน 

   ธีมหลักของเรื่อง  Fantasy, Romance, Slice of life 

  Trigger Warning   พระเอกยันเดเระ/เลือด (Blood) /ความรุนแรง (Violence)/การกลั่นแกล้ง (Bulling)/ฆาตรกรรม (Murder)/ การครอบงำความคิดให้ทำในสิ่งที่ต้องการ (Manipulate)  

 

 

ARC 1 : ปฐมบทดันเจี้ยน  

ARC 2 : พันธนาการคำสาปสาบาน 

The Final ARC : ...Loading... 

 

 

 

 แอบไปสั่งคอมมิชชันให้อลันกับเจ้ามังกรมาค่ะ  

วาดโดย FB: Yuu Yuna 

 

 

 

​​ 

 แจ้งข่าว E-Book "ผมเข้าใจผิดคิดว่าลูกมังกรเป็นลูกไก่ปีกหัก เล่ม 1" ได้มีการวางจำหน่ายแล้วผ่าน MEB ซึ่งจะมีโปรโมชั่นลดราคา E-Book เป็นเป็นเวลา 7 วัน (31/01/67 - 08/02/67) เหลือราคาเพียง 189 ฿ ภายใน E-Book จะประกอบไปด้วยเนื้อหาตอนหลัก 24 บท จบ ARC ที่ 1 ปฐมบทดันเจี้ยน และเนื้อหาพิเศษอีก 3 ตอนที่มีอยู่ใน E-Book เท่านั้น สามารถซื้อ E-Book ได้ตามลิงก์นี้เลยนะคะ  

http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNjA1MDY5MyI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjI4MzE0Mjt9 

 

 

  

 

 

>> สามารถตืดตามข่าวสารและร่วมพูดคุยได้ที่ TW: @APS_0119 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว