จบ ขุนเขาคลั่งรัก
44
ตอน
7.42K
เข้าชม
12
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
136
เพิ่มลงคลัง
เขาผู้เกลียดพันธะ แต่กลับเธอเขาดันอยากได้มาครอบคลองไว้แต่เพียงผู้เดียว

 

ขุนเขา​คลั่งรัก

 

[ ขุนเขา​ × ญี่ปุ่น​ ]​

 

 

ขุนเขา​

 

ชายหนุ่มรูปหล่อ​หน้าตา​ดีที่ใครเห็น​ต่างก็กรี๊ด​กร๊าดอยากได้เขามาครอบครอง​ เขามีนิสัยที่รักเพื่อนแคร์​คนรอบข้าง​จนวันหนึ่ง​เขาได้พบเข้ากับเธอที่เป็นดั่งรักแรก​พบ​ เขาพยายาม​ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมาเป็นแม่ของลูกเขา​ ฉายา​ของเขาก็คือไอ้ขุนเขา​คลั่ง​รัก​

 

 

 

ญี่ปุ่น​

 

หญิงสาว​น่ารักสดใสที่เป็นที่หมายตาของใครหลาย​ ๆ​ คน​ เธออยู่ตัวคนเดียว​มาตั้งแต่อายุสิบห้าปี​ พ่อแม่เสียชีวิต​เหลือ​แค่เธอที่ต้องดิ้นรน​ทำงานหาเงินส่งตัวเอง​เรียนให้จบ​ แต่แล้ว​วันหนึ่ง​ชีวิต​ของ​เธอก็เปลี่ยนผันไป​ตั้งแต่มีเขาคนนั้นเข้ามา​ เขาที่เปรียบเสมือน​ผู้มีพระคุณ​ที่ฉุดเธอให้หลุดพ้น​จากความยากลำบากจนกลายมาเป็นคนรักของเขาอย่างที่เธอไม่เคยคิดว่าตัวเอง​จะ​มาถึงจุด​ ๆ​ นี้เลยสักครั้ง​ในชีวิต​ของเธอ​

 

 

______________________________

 

นิยาย​เรื่อง​นี้​เกิดขึ้นจากจินตนาการ​ของผู้แต่ง​ ไม่มีเจตนา​ที่จะ​พาดพิง​ถึงใคร​ ตัวละคร​และสถานที่​เป็น​เพียงจินตนาการ​ที่ไรท์​แต่งขึ้นมาเอง​เท่านั้น​ อาจมีคำหยาบและเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม​ ใครที่เข้ามาอ่านแล้วรบกวนใช้คำที่สุภาพไม่ทำร้ายจิตใจ​นักเขียนจนเกินไป​ นักเขียน​เองก็มีหัวใจ​ มีความรู้สึก​เช่นเดียวกัน​ ไรท์​หวังว่านิยายเรื่อง​นี้จะทำให้ทุกคนชื่นชอบ​ในผลงานของไรท์​ในเรื่องต่อ​ ๆ​ ไปนะคะ​ ขอบคุณ​ทุกคน​ที่เข้ามาติดตาม​และให้กำลัง​ใจ​ ขอบคุณ​มาก​ค่ะ

 

 

❌ห้าม!! ❌

 

ห้ามคัดลอก​เนื้อหาในนิยายไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่ง​ใน​เรื่อง​หากไม่ได้รับอนุญาต​

 

นิยายที่จะมาเสริฟความคลั่งรักไม่ไหวของพระเอกของเรา​ เรื่องนี้มีดราม่า​แค่กรุบกริบ​นอกนั้นมีแต่ความกระอักเลือดในอาการคลั่งรักของอิพี่มัน​ เข้ามาแล้วกดถูกใจ​เพิ่มเข้าชั้นให้ด้วยนะคะ

 

 

นามปากกา Diavolo_

เผยแพร่วันที่ 24 ก.พ 2565 (ที่RAW)

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว