เหนือชั้นหรือจะสู้ขั้นกว่า

Y

เหนือชั้นหรือจะสู้ขั้นกว่า

เหนือชั้นหรือจะสู้ขั้นกว่า

PurpleBlood

Y

4
ตอน
397
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
".. ไม่ไหวก็ไม่ต้องฝืน เอาสิ เอาเลย ทำเสียงยั่วเy็ดให้มากกว่านี้อีก .."

พูดคุยกับนักเขียน 

สวัสดีนักอ่านทุกคน นิยายวายเรื่องนี้ เป็นนิยายวายเรื่องแรกของเราเลยนะ ที่จะกล่างถึงเนื้อหา 18+ ภาษาที่เขียนก็อาจจะดูติด ๆ ขัด ๆ สักหน่อย เนื้อหาบางช่วงที่เกี่ยวกับการร่วมเพศ ถ้ามันดูตลก หรือตะหล่งป๊งยังไง ก็ฝากเตือนเราด้วยนะ 555 เราจะพยายามปรับปรุงมันให้ดีที่สุด และเนื้อหาทุกอย่างในนวนิยายเรื่องนี้ ขอแจ้งให้ทราบว่า เป็นจินตนาการของผู้เขียนเองล้วน ๆ ไม่ว่าจะเป็น บุคคล สถานที่ เทคนิคทางการแพทย์ ฯลฯ อาจจะไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง ดังนั้นผู้อ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะ

 

ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านที่ให้การสนุบสนุน 

PurpleBlood 

  

  

คำโปรย 

 เหนือชั้น นายเตชินท์ พฤทธิ์วรินทร์ไพศาล ลูกชายคนโตของบ้าน พฤทธิ์วรินทร์ไพศาล มีน้องชายฝาแฝดอยู่สองคน คือ ชั้นยอด และ มือหนึ่ง ปัจจุบันเป็นเจ้าของผับ you fun I fun ซึ่งเป็นผับขนาดกลางอยู่ในกลางเมืองใหญ่ และกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาที่ยากจะแก้ เพราะตอนนี้ย่านสถานรื่นเริงที่อยู่ภายในเขตนี้ส่วนใหญ่ถูกกว้านซื้อ โดยตระกูล ดิษย์วรินทร์โชติช่วง ไปจนหมดแล้ว เหลือเพียงผับของเขาที่ยังคงเปิดให้บริการอยู่

 

ขั้นกว่า นายภาณุเมศธนัน ดิษย์วรินทร์โชติช่วง เป็นลูกชายเพียงคนเดียวของบ้านดิษย์วรินทร์โชติช่วง นักลงทุนมือใหม่ไฟแรง กับเบื้องลึกเบื้องหลังสีเทาที่ไม่ธรรมดา มีนิสัยเอาแน่เอานอนไม่ได้ และไม่ยอมกลายเป็นผู้เสียเปรียบไม่ว่าจะด้วยเรื่องอะไรก็ตาม

 

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

" ไอ้สัส เอาของมึงออกจากตัวกู กูเจ็บ "

" หึ ตอนนี้บ่นว่าเจ็บ ทีเมื่อคืนมึงยังร่านkวยกูอยู่เลย "

" ชะช้าหน่อย อ่ะ!! ไอ้ขั้นกว่า กูจะไม่ไหวแล้ว "

" ไม่ไหวก็ไม่ต้องฝืน เอาสิ เอาเลย ทำเสียงยั่วเy็ดให้มากกว่านี้อีก "

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว