โคตรสวาท ตอน ทาสรักกำนันสิงห์

อีโรติก

โคตรสวาท ตอน ทาสรักกำนันสิงห์

โคตรสวาท ตอน ทาสรักกำนันสิงห์

ปีฝน

อีโรติก

4
ตอน
3.02K
เข้าชม
1
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“แค่นี้เอ็งเสียวแล้วรึ ข้าทำให้เอ็งเสียวได้มากกว่านีอีกนะ” “จะดีหรือจ๊ะลุงกำนัน” “ของอย่างนี้ต้องลองสิว่ะ แล้วเอ็งจะติดใจ”

หมู่บ้านห้วยสิงห์โต ที่ ๆ อยู่ห่างความเจริญ และทุรกันดาน ถูกปกครองโดยกำนันสิงห์ หนุ่มใหญ่วัย 40 ที่แม้อายุอานามจะปาเข้าวัยกลางคน แต่มะพร้าวห้าว ยิ่งแก่ ก็ยิ่งมัน กำนันสิห์ก็เช่นกัน บวกกับหน้าตาหล่อเข้มแบบชายไทย ร่างกายสูงใหญ่กำยำน่าเกรงขาม อีกทั้งชื่อเสียงเรื่องลีลาบนเตียงนั้นหากใครได้ลองรับรองจะลืมไม่ลงถึงกลับคลานเข่ามาขอร้อง ขอลองอีกสักครั้ง แต่คนอย่างกำนันสิงห์ ถือคติที่ว่า ผลประโยชน์ไม่มา ลีลาไม่ดี พี่ไม่แตะ ผู้หญิงทุกคนที่ได้ร่วมเตียงกับกำนัน จะถูกกินแค่เพียงครั้งเดียว แล้วคายทิ้งเหมือนซากอ้อยที่จะไม่มีวันเก็บขึ้นมาเคี้ยวอีกเป็นครั้งที่สอง 

หนูน้อยกะหล่ำ เด็กสาววัย 20 ที่เติบโตมาท่ามกลางการทำงานหนักด้วยฐานะที่ยากจนของทางบ้าน วัน ๆ เธอใช้เวลาหมดไปกับการเข้าไร่ช่วยพ่อกับแม่ทำงาน ตากแดดจนตัวดำปี๋ แต่ช้างเผือกก็คือช้างเผือก แม้ตัวจะถูกฉาบด้วยดินโคลนจนดูไม่ได้ แต่ก็ไม่อาจกลบความงดงามที่มีอยู่ไว้ได้มิด และกำนันสิงห์ก็มองเห็นสิ่งนั้นในตัวของสาวน้อยคนนี้ เฝ้ามองมาหลายปีตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอย จวบจนเวลาผ่านไปหอยน่าจะใหญ่พอที่จะแกะฝาชิมเนื้อข้างในได้แล้ว จึงหาวิธีตามประสาคนโฉด ที่มีชื่อเสียงในด้านไม่ดีมากกว่าด้านดี หาทางที่จะได้ชิมช้างเผือกตัวงามนี้ให้ได้ 

และแล้วสวรรค์ก็เป็นใจ....

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว