จบ วันสิ้นโลกของ นภา
51
ตอน
14.5K
เข้าชม
19
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
201
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ตั้งแต่วันสิ้นโลก นภา ก็ไม่มีความสุขอีกเลย ตัดแต่วันแรกจนวันสุดท้ายที่ได้จากโลกที่มีแต่สีดำไป พอได้มีโอกาสจากพระเจ้า เค้าจึงอยากจะแก้ไขในสิ่งที่ทำพลาดไป

คำเตือนจากโลกที่มนุษย์ไม่ใส่ใจ และยังจะทำต่อด้วยความโลภ จนนำไปสู่ภัยพิบัติที่ทำให้เกิดวันหายนะ

 

โลกที่อยู่ยาก คนตายไล่จับคนเป็นเป็นอาหาร และคนเป็นไล่ฆ่ากันเองเพื่อความอยู่รอด ความเห็นแก่ตัวจะเผยธาตุแท้ที่แท้จริงของคนเหล่านั้นออกมา

 

ในความโชคร้ายก็ยังมีความดี แต่มันก็แล้วแต่ชะตา มนุษย์บ้างคนได้รับพลังจากธรรมชาติเพื่อช่วยเพื่อนมนุษย์หรือช่วยตัวเองจากภัย พลังธรรมชาตินั้นจะเเบ่งของเป็นธาตุทั้งสี่ ได้แก่ ดิน น้ำ ลม ไฟ มนุษย์ที่ได้รับพลังส่วนมากจะมีแค่ 1-2 พลังเท่านั้น

พลังกาย คนที่ได้รับพลังกายส่วนมากจะไม่มีพลังธาตุ พลังกายมีหลายรูปแบบ ทำให้ร่างกายแข็งแกร่ง วิ่งไว มองไกล เสียง กลิ่น ความจำ หายตัว ส่งคลื่นเสียง เพิ่มพละกำลังหรืออะไรต่างๆที่เกี่ยวกับร่างกาย ส่วนมากหนึ่งคนมีหนึ่งอย่างเท่านั้น

 

และสุดท้ายพลังพิเศษ เป็นพลังที่คนไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าเป็นพลังอะไร บางอย่างก็หาง่ายเช่น เถาวัลย์ พลังจิต(ยกของกลางอากาศ) มิติ(เก็บของ พื้นที่ 1 เมตรถึง10เมตร) และพืช ช่วยแรกคนพลังพืชลำบากมากเพราะถูกจับไปทำการวิจัย แต่พอทำสำเร็จก็ถูกปล่อยทิ้งเหมือนขยะ

 

 

 

นภาเป็นหนึ่งคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันสิ้นโลกตั้งแต่วันแรก และอยู่เป็นคนสุดท้ายของโลกที่เกิดวันหายนะ

 

ด้วยสาเหตุที่ต้องการช่วยครอบครัวเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ พวกนั้นต้องการตัวเค้าจึงเอาน้องสาวที่น่ารักของเค้าไปเป็นตัวประกัน ซึ่งเพราะแบบนั่นเค้าจึงยอมทำตามพวกมันทุกอย่าง

 

แต่น้องของเค้ามีพลังที่หายยาก พวกมันจึงหักหลังเค้า พอจะบุกไปช่วยมันก็ไม่ทันเสียแล้ว น้องสาวของเค้าถูกจับอยู่ในตู้นักวิจัย รอยอยู่กลางน้ำเขียวๆ ไม่มีแม้แต่ลมหายใจ เค้าใจสลายมาก สติแตกบุกทำลายฐานวิจัยใหญ่ที่เป็นความหวังของมนุษย์ที่อยากจะมีชีวิตรอดต่อไป

 

เค้าบุกทำลายพร้อมกับเพื่อนที่ร่วมต่อสู้ด้วยกันสองคน เพื่อนที่อยู่กับเค้าในตอนสุดท้ายของชีวิต เพื่อนที่ไม่ทิ้งเค้าไม่ว่าจะลำบากหรือมีความสุข เพื่อนที่ตายก่อนเค้าไม่กี่วิในฝูงซอมบี้ระดับ10 เพื่อนที่เป็นทั้งเพื่อนและพี่ชาย

 

สุดท้ายก็เหลือแต่หายนะที่ยังคงอยู่

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0