จบ [E-Book] โสเภณีชั้นสูง [NC] + [SM25+]
57
ตอน
15.6K
เข้าชม
32
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
118
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นิยานเรื่องนี้ มี SM แบบจุๆ ขอบเล่นจัดเต็มไม่มีกั้ก NC ดุเดือดเลือดพล่านสะท้านไปทั้งทรวง มีทั้งเอ้าท์ดอร์ให้กระชุ่มกระชวยชวนสยิว ถึงกับร้อง อุ๊ยๆ ออกมาเลยทีเดียว 555

💗 สวัสดีค่ะรี๊ดที่น่ารักของไรท์ 💗

 

ทั้งรี๊ดที่เคยอ่านนิยายของไรท์ และไม่เคยอ่านนิยายของไรท์

 

ไรท์มีนิยายแนวสาวแส้มานำเสนอ

 

โดยมีชื่อเรื่องว่า

 

 

"โสเภณีชั้นสูง"

 

 

เรื่องนี้นางเอกจะแตกต่างจากเรื่องอื่น ขอย้ำนางเอกเป็นโสเภณี นางเอกต้องแซ่บ ต้องเร่าร้อนแค่ไหนอยากให้ลองเข้ามาอ่าน รับรองได้ว่าจะเสียวซี๊ดตั้งแต่ตอนแรกยันตอนสุดท้าย เรื่องนี้ไม่เน้น NC มากนัก แต่จะไปลงรายละเอียดที่ SM ทุกคนจะได้สัมผัสห้องแดงในเวอร์ชันดารานางเอกของเรา มันมีทั้งเทียนไข โซ่ แส้ กุญแจมือ เครื่องทรมานทางเพศเพื่อมาเอ็นเตอร์เทนให้กับรี๊ดได้ผ่อนคลาย ซึมซับฉากดุเดือดเลือดพล่านในห้องสีแดงอย่างเร่าร้อนกว่าเรื่องไหนๆ ที่เขียนมา

 

 

💗 ขอแนะนำตัวละครก่อนนะคะ 💗

 

 

♚ ดารา สิริรัตน์

 

ดาราหญิงสาวที่ต้องอยู่กับน้องสาวในเมืองหลวงตามลำพัง ส่งเสียน้องและตัวเองเล่าเรียน มันทำให้เธอต้องเข้าสู่ด้านมืดในสังคมเมืองหลวง เดือนๆ หนึ่งเธอนั้นรับแขกไม่ซ้ำกันประมาณสิบคน เพราะความสวยของเธอจนเป็นดาวเด่นในไนต์คลับลุกซ์ และผู้ชายเหล่านั้นยอมเปย์เงินจำนวนไม่น้อยให้เธอต่อคืน ด้วยความแซ่บเร่าร้อน และของเล่นที่เตรียมมาให้พวกเขาบันเทิงอารมณ์ จนพวกเขาต้องร้องหาเพียงแต่เธอแต่เพียงผู้เดียว

 

 

♛ คิมหันต์ วัฒนาสิริทรัพย์

 

คิมหันต์เป็นชายหนุ่มที่ผู้หญิงใฝ่ฝันที่อยากจะครอบครอง เขาเป็นผู้ชายที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศในธุรกิจของครอบครัว เนื่องด้วยรับช่วงต่อจากบิดาของเขาที่เกษียณตัวเองไปเมื่อสามปีก่อน คิมหันต์เองจะซื้อโสเภณี หรือพริตตี้กินเป็นครั้งคราว ไม่เคยที่จะผูกมัดกับผู้หญิงคนไหน การที่เขาซื้อผู้หญิงเช่นนี้ทำให้เขาได้พบเจอกับเธอนั้นโดยบังเอิญ และผูกความสัมพันธ์ในเชิงพิสดารเลยทีเดียว

 

 

☞ ปล. เรื่องนี้มีคำหยาบคลายมากพอสมควร ถ้าใครสายหวานแนะนำให้ไปอ่านเรื่องอื่นๆ ก่อน เรื่องนี้ขอสงวนให้สายแซ่บ สายดาร์กเท่านั้น ต่ำกว่าสิบแปดไม่ควรอ่านอย่างยิ่ง และไม่แนะนำให้ผู้ปกครองมาร่วมอ่านด้วย เพราะเจ้ดาราของเรานางเถื่อนจริงๆ ถือว่าฉีกกฎนิยายที่ไรท์เคยได้เขียนมา

 

☞ สุดท้ายนี้ ถ้าไปเป็นการรบกวนจนเกินไป มากด 1 หัวใจ และ 1 คอมเม้นท์เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

 

♥ ขอบคุณ ณ ที่นี้นะคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว