จบ เมียรักพี่เสือ (หลงสวาท)
25
ตอน
1.17K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผู้ชายมีอายุ มักมากด้วยประสบการณ์ยิ่งผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะขนาดนี้เรียกว่างานดีเลยละ ‘เสือ’ อายุ 46 ปี หุ่นแซ่บ เอวดุ ส่วนเธอ ตัวเล็ก หุ่นกะทัดรัด อกโต หน้าตาธรรมดาที่อยู่นอกสายตาเขามาตลอด

ผู้หญิง 3 คน หลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ‘เสือ’  

ผู้หญิง 2 คน ต่างเป็นเพื่อนกัน คนที่ 1 คือ หมอก - ไอหมอก รพี อายุ 33 ปี อาจารย์พิเศษภาคคณะบริหารและอยู่ฝ่ายกิจการนักศึกษาคณะบริหาร มหาวิทยาลัยสหชน , คนที่ 2 คือ แสน - สะพรั่ง ชุมพล อายุ 33 ปี ทุกคนต่างเรียกเธอว่าเม็ดงามของวงการแพทย์ เธอมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมที่สุดในองค์กรคาร์ลอสเดอะกรุ๊ปและเธอสามารถเสียสละตัวเองได้แม้แต่ชีวิตให้กับเพื่อนและคนที่เธอรัก 

        และผู้หญิงอีก 1 คน เป็นคนที่อยู่ในตระกูลชุมพลเหมือนกับแสน เธอคือ หมอก - กันยา ชุมพล อายุ 35 ปี เจ้าของหัวใจสายหมอก  

        ตัวละคร : พระเอกกับลูกน้องพระเอก 

        เสือ - สิงหา ธารา อายุ 46 ปี ผู้บริหารตัวจริงของธารากรุ๊ป / มีน้อง 5 คน 1.) ต้นน้ำ ธารา (น้องชาย) – เปลวเทียน ไพรี(เวหา) น้องบุญธรรมของพี่ปราบกับพี่ปก (น้องสะใภ้) 2.) ไอริน ธารา (น้องสาว) - ปราบศึก ไพรี (น้องเขย) 3.) ไอศูรย์ ธารา(น้องชาย) 4.) วาติกัน ธารา (น้องชาย) - มุกดา โลกาสุริยัน-โมริจิน (น้องสะใภ้) 5.) พอดี วารี-ไอดี โยธา(น้องสาว) - เดียวชนะ โทงาม(น้องเขย) 

ลูกน้องคนสนิทของลูกพี่เสือ 

1.ขวาน หิรัญ อายุ 45 ปี หุ้นส่วนในธารากรุ๊ป - ฤดี เวหา (เมียพี่ขวาน) 

2.เขื่อน สุกรี อายุ 45 ปี หุ้นส่วนในธารากรุ๊ป - ปริมา ไพรี (เมียพี่เขื่อน) 

3.ขลุ่ย ดนตรี อายุ 45 ปี หุ้นส่วนในธารากรุ๊ป - ไม่มีเมีย 

ตัวละคร : นางเอกและเพื่อนของนางเอก 

หมอก - กันยา ชุมพล อายุ 35 ปี เจ้าของหัวใจสายหมอก เธอคือผู้บริหารคนหนึ่งในชุมพลกรุ๊ปและเป็นพี่สาวคนละแม่แต่พ่อเดียวกันกับส้ม - นรี บัญชา (ชุมพล) และเป็นน้องสาวของพี่วอก เพราะแม่เธอเป็นน้องสาวของพ่อพี่วอก  

เพื่อนของหมอกและเพื่อนของแสน น้องสาวของหมอก 

        สาม - ฤดี เวหา อายุ 35 ปี เจ้าของหัวใจยิหวา เธอคือเพื่อนสนิทของหมอก เธอได้รับความรู้สึกรักที่สุดของเขามาก่อนที่เจ้าของหัวใจดวงนี้จะตาย 

        ปราง - ปริมา ไพรี อายุ 33 ปี เพื่อนสนิทของแสน น้องสาวคนสำคัญของหมอก เธอเป็นเจ้าของร้านคาเฟ่คลั่งรักร่วมกับพี่หมอกและเป็นน้องสาวของพี่ปราบ พี่ปก ไพรี 

   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว