จบ ถ้าจะจีบ..ดาวเหนือ
27
ตอน
8.86K
เข้าชม
6
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
109
เพิ่มลงคลัง
ไม่รู้ทำไมจู่ๆ ชีวิตของ 'ดาวเหนือ' ถึงได้มีคนอย่าง 'ภาคิน' คอยเข้ามาก่อกวน ยิ่งนานวันเข้าทั้งที่พยายามจะทำเป็นไม่สนใจ เเต่ไม่รู้เป็นเพราะความใกล้ชิดหรือยังไงที่ทำให้ความรู้สึกของเขาเปลี่ยนไป..

 

เพราะอะไรคนที่ไม่เคยมีตัวตนอยู่ในวงจรชีวิตของ 'ดาวเหนือ' ถึงได้ขยันเข้ามาทำตัววุ่นวายกับเขานัก ทีแรกก็ว่าจะทำเป็นไม่สนใจแล้วนะ แต่ว่าคนอย่าง 'ภาคิน' ก็ดันอดทนเก่งซะเหลือเกิน จากที่พยายามคิดจะหนีอยู่เรื่อยๆ ไม่รู้ทำไมจู่ๆ ดาวเหนือถึงได้รู้สึกว่าตัวเองวิ่งวนกลับมาที่เดิมอยู่ตลอด แล้วแบบนี้ชีวิตของเขาจะเป็นยังไงต่อกันล่ะเนี่ย!? 

 

 

 

คุยกันหน่อย ^ ^ 

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกคนนะคะ >ᴗ< ก่อนอื่นต้องขอบอกเอาไว้ก่อนเลยสำหรับคุณนักอ่านท่านใหม่ที่ยังไม่เคยอ่านผลงานของเรามาก่อน นิยายเรื่อง 'ถ้าจะจีบ..ดาวเหนือ' เป็นนิยายในจักรวาลเดียวกับเรื่อง 'ตั้งเเต่พบ..ตั้งเต' นะคะ หากนักอ่านท่านไหนยังไม่เคยอ่านเรื่องเเรกมาก่อนก็ไม่ต้องกังวลเพราะสามารถอ่านแยกได้เลยค่ะ เนื่องจากเนื้อเรื่องไม่มีความเกี่ยวโยงกัน แต่อาจจะมีแค่ช่วงบทนำแล้วก็ตอนที่ 1 นะคะที่ไรท์จะเอาเหตุการณ์ในเรื่องตั้งเตเข้ามาเกี่ยวโยงนิดหน่อยเพื่อให้เนื้อเรื่องประติดประต่อกัน ถ้านักอ่านคนไหนไม่อยากกลับไปอ่านก็สามารถมองข้ามจุดเล็กๆ นี้ไปได้เลยค่ะ 。→‿←。 

 

 

คำเตือน!! 

นิยายเรื่อง 'ถ้าจะจีบ..ดาวเหนือ' เป็นนิยายที่เเต่งขึ้นมาจากจินตนาการของตัวผู้เขียนเองนะคะ ไม่ได้มีการแอบอ้างบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเนื้อเรื่องแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว