จบ เกี้ยวใจนายนรากร
39
ตอน
38.7K
เข้าชม
94
ถูกใจ
77
ความคิดเห็น
207
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
...เกี้ยวอยู่ทุกวัน คงมีสักวันแหละที่พี่จะหันมารักใจ..."ใจจะขึ้นเกี้ยวและถ้าหากวันนั้นมาถึง พี่เกี้ยวได้เรียกชื่อใจทั้งคืนแน่"...

 

 

4 ปีที่คอยดูแลไร่ให้เกี้ยวพร้อมกับนับวันรอการกลับมาของเขา และไม่มีวันไหนเลยที่หญิงสาวจะไม่ใจจดใจจ่อรอชายหนุ่มหวนคืนไร่ แต่เขากลับเงียบหายและไม่ติดต่อกลับมาเลยสักหน อยู่มาวันหนึ่งชายหนุ่มกลับปรากฏตัวในผ้าห่มผืนเดียวกับเธอถึงขั้นเลยเถิด แต่เขากลับบอกหญิงสาวว่า ‘เป็นได้แค่พี่น้อง’ มีหรือน้ำใจจะยอม

“ถ้าใจอยากได้อะไรใจต้องได้ รักมาไม่รู้กี่ปีจะให้ยอมแพ้เพราะคำว่าพี่น้อง ไม่มีทางหรอก”

หากไม่เป็นเพราะเสี้ยนหนามหัวใจอย่างครูบัวสาย ที่ขยันมารดน้ำในใจพี่เกี้ยวแทบจะทุกเวลาหลังอาหาร น้ำใจคงได้เป็นแฟนกับพี่เกี้ยวไปนานแล้ว

เกี้ยว นรากร เจ้าของไร่มะม่วงน้ำดอกไม้รายใหญ่ในเพชรบูรณ์ ได้กลับมาดูแลไร่ของเขาหลังจากฝากคนดูแลไปนาน แต่แทนที่ทุกอย่างจะราบรื่น ชายหนุ่มกลับต้องมาปวดหัวทุกวันกับอาจารย์ผาณิตหรือน้องน้ำใจของเขา เพราะหญิงสาวมาป่วนเขากับแฟนอย่างครูบัวสายอยู่ตลอด ‘ทำไมตอนเด็กถึงไม่พูดยากแบบนี้นะ เจ้าเด็กเรียบร้อยว่าง่ายคนนั้นมันถูกฝังกลบไปกับรากมะม่วงแล้วหรือยังไง’

เขียนโดย: ไหมสีมุก

 

เฟซบุ๊ก ไหมสีมุก ERN.E

https://www.facebook.com/maisimuk/

 

 

*คำเตือน มีการบรรยายถึงฉากร่วมเพศและมีเนื้อหาที่รุนแรงต่อสภาพจิตใจ ไม่เหมาะกับนักอ่านที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี อีกทั้งนิยายเรื่อง เกี้ยวใจนายนรากร เป็นเพียงเรื่องที่แต่งจากจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น ไม่มีเจตนาจะทำให้สถานที่หรือผู้ใดเสียหาย

 

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558

ห้ามนำผลงานไปดัดแปลง ทำซ้ำ คัดลอก ทำการสแกนเนื้อหานิยายไปเผยแพร่เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว