จบ CRAZY LOVE : บำเรอรัก NC20++
117
ตอน
526K
เข้าชม
2.2K
ถูกใจ
1.54K
ความคิดเห็น
3.1K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

CRAZY LOVE : บำเรอรัก 

 

  

 

 

 

มาร์ติน มาร์ตินี่ ที แม็กเกรเกอร์ 

พี่ชายคนโตแห่งระกูลแม็กเกรเกอร์ ที่ควบคุมดูแลกิจการสถานบันเทิงที่เบื้องหลังเป็นธุรกิจสีเทาที่ทำเม็ดเงินอย่างมหาศาล  มาร์ตินี่ หรือมาร์ตินผู้มีนิสัยเย็นชาแต่กลับร้อนแรง หากได้รักก็จะรักจนหมดใจ แต่หากวันไหนที่เกลียดขึ้นมา แผ่นดินกลบหน้าก็อย่าหวังว่าจะมี    

“ก็คงเป็นอะไรสักอย่าง ที่อ้าขาให้ฉันเอาอยู่ทุกคืน” 

 

 

ลีอา พรนับพัน อัศวนันท์ดา 

คุณหนูไฮโซ ลูกสาวเจ้าของโชว์รูมรถหรู คุณหนูที่เปรี้ยวปรี๊ดจนเข็ดฟันและหยิ่งทะนงในตัวเอง เพราะเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เธอต้องเข้ามาพัวพันกับผู้ชายที่ได้ชื่อว่าอันตรายในแวดวงธุรกิจบันเทิง ทุกอย่างมันมีเหตุผลเสมอ 

“แล้วจะให้ฉันเป็นอะไรดีคะ คู่นอน หรือ นางบำเรอ” 

 

 

สวัสดีค่า พยอลมาเปิดเรื่องใหม่เอาไว้ก่อนน้า คิดเอาไว้แล้วค่ะว่าจะเปิดเรื่องใหม่ปลายเดือนเพราะเรื่องเดิมน่าจะใกล้ๆจบแล้ว จบช้าไปหน่อยเพราะพยอลติดโควิด ยังไงก็ฝากเรื่องใหม่เรื่องนี้ด้วยน้า รับรองความแซ่บเช่นเดิมค้าบ แต่!! เรื่องนี้บีบมือสำหรับแฟนนิยายที่ชอบพระเอกแสนอบอุ่นของพยอลน้า พระเอกในเซ็ต CRAZY LOVE นี้จะดุดันและเย็นชาสักหน่อยนะคะ พี่น้องตระกูลแม็กเกรเกอร์จะทำให้คุณๆตกหลุมรักได้มั้ย เปิดใจให้ 3 พี่น้องคู่นี้หน่อยน้า 

นิยายเรื่องนี้เป็น 1 ในพี่น้องตระกูลแม็กเกรเกอร์นะคะ เซ็ตนิยาย CRAZY LOVE 

1 CRAZY LOVE : บำเรอรัก  มาร์ติน x ลีอา 

2 CRAZY LOVE : กำราบรักมาเฟีย   จินโทนิค x เรมี 

3 CRAZY LOVE : เกมร้าย อุบายรัก   ลิเคียว x ไอวา 

** พระเอกเป็นพี่น้องกันทั้ง 3 เรื่อง ไม่ได้อ่านเรื่องไหนก็ไม่ งง เนื้อเรื่องค่ะเพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางเนื้อหา แค่อาจจะมีตัวละครที่โผล่เข้ามาในบทบ้างในพาร์ทครอบครัวเท่านั้นค่ะ 

28/03/65 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว