จบ ดวงใจนี้เป็นของเทอ
29
ตอน
1.29K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

อินทัส ( อินทพล ) 

ชีวิตผมต้องเปลี่ยนไปเมื่อมาเจอกับเด็กข้างบ้านที่ผมไม่ชอบขี้หน้าแต่ที่ต้องสนิทกันเป็นเพราะพ่อของผมดันเป็นเพื่อนกับพ่อไอ่เด็กนั้น ทำให้ผมจำใจต้องสนิทกับมัน ผมเอ็นดูมันเหมือนน้องชายเท่านั้น แต่ดูมันแล้วมันคิดกับผมเกินเลยคำว่าพี่น้อง ผมที่พยายามตีตัวออกห่าง มันก็พยายามเข้าหาผม ผมมีแฟนสาวที่ผมคบอยู่คนหนึ่งผมรักเทอมาก แต่เทอไปทำงานต่างจังหวัด นานๆทีจะได้เจอกัน แต่รักครั้งนั้นต้องมาพังลงเพียงเพราะไอ่เด็กนั้นคนเดียว!! 

  

" กูเกลียดมึง!!! " 

  

ทิวา ( ทิวากร ) 

ผมกลับบ้านพ่อในช่วงปิดเทอมรอขึ้นมหาลัยปีหนึ่งที่นี่ ก็ต้องมาพบกับเพื่อนบ้านของพ่อที่เขามีลูกชายที่ทั้งเข้มทั้งหล่อ สเปคผมเลย คิ้คิ้! แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ชอบหน้าผม แต่ผมไม่สน จรกระทั่งผมบอกชอบพี่เขาทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เขาที่เคยดีกว่านี้ เคยอบอุ่นกว่านี้กลับตาละปัดไปภายในพริบตา แต่ผมก็ไม่รู้สาเหตุจนกระทั่งวันนี้!!!! 

  

" กลับไปเป็นเหมือนเดิมไม่ได้หรอครับ " 

  

วิว 

ฉันที่คบกับอินทัสมานาน ฉันที่ต้องทำงานต่างจังหวัดนานๆทีจะได้เจอ กลับต้องมาสั่นครอนและพังลงเพียงเพราะเด็กผู้ชายที่เป็นลูกเจ้าของไร่ข้างๆ ฉันรู้สึกไม่ถูกชะตากับเด็กนั้นเลยสักนิด เด็กอะไรหน้าด้านสิ้นดี 

  

" เด็กพ่อแม่ไม่สั่งสอน " 

  

  

ติดตามผลงานของไรท์ด้วยน่ะ ไรท์นักแต่งมือใหม่ สามารถติดตามผลงานได้ที่หน้าเพจเลยจ้าาา ฝากกดไลค์ กดติดตาม คอมเม้นได้น่ะค่า พร้อมรับคำตอบชมจากทุกคนค่า 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว