จบ ราคีในคืนเถื่อน
16
ตอน
1.31K
เข้าชม
2
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
‘ไตรภาค’ เกือบลืมเรื่องราวที่ทำร้ายจิตใจเขาเมื่อสองปีก่อนไปแล้ว ถ้าใครคนหนึ่งไม่ปรากฏตัวขึ้น ‘ปราณวาด’ ผู้หญิงเลวทรามต่ำช้า หล่อนทำให้เขาต้องสูญเสียน้องชายไปอย่างไม่มีวันหวนคืน

 

ไตรภาค 

ชายผู้มีไฟแค้นสุมแน่นทรวง 

และเธอ 

 

ปราณทิพย์ 

ผู้ซึ่งไม่ได้ทำอะไรผิด 

 

 

อิมเมจรูปภาพนำมาประกอบเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่านเท่านั้น  

คำโปรย 

“คุณจะด่าผมยังไงก็ได้ ผมยอมรับผิดทุกอย่าง และจะไม่ขอแก้ตัวอะไรด้วย แค่อยากให้คุณรู้และได้ยินจากปากว่าผมเสียใจจริงๆ ”  

ประโยคนั้นเรียกให้น้ำตาของคนฟังไหลออกมาทันที ไม่อาจทนกักกลั้นเอาไว้ได้อีกแล้ว  

“ความเสียใจของคุณจะดีกว่านี้ หากมันทำให้ยัยวาดฟื้นขึ้นมาได้ ” หญิงสาวกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ก่อนจะกล่าวต่อเสียงสั่นราวกับอัดอั้นมานานกับเรื่องนี้ “แต่เพราะความเป็นจริงมันไม่เป็นเช่นนั้นฉันเลยไม่สามารถให้อภัยให้พวกคุณได้” 

“ผมเข้าใจ” 

“คุณจะไม่ถามฉันหน่อยหรือคะ ว่าฉันพาตัวเองผ่านเรื่องร้ายๆ แบบนั้นมาได้ยังไง กว่าที่ฉันจะกลับมาใช้ชีวิตแบบปกติได้... คุณคิดว่ามันเป็นเรื่องง่ายเหรอ จะบอกให้ มันไม่ง่ายเลย แต่ฉันก็พยายามทำ ทำใจทุกๆ วัน เพื่อจะอยู่ให้ได้บนโลกที่แสนโหดร้ายใบนี้ แต่ฉันโชคไม่ดีเองที่ไปเจอคุณ” ปราณทิพย์ฝืนพูดด้วยน้ำเสียงขาดหายเป็นช่วงๆ ก่อนจะเบือนหนีไปทางอื่นไม่อยากเห็นหน้าเขา ระหว่างนั้นก็พยายามดึงมือทั้งสองข้างของตัวเองกลับคืนแต่ก็ไม่สำเร็จ  

“มันก็ไม่ทั้งหมดหรอกนะ” เขาหมายถึงเรื่องที่เธอบอกในตอนท้ายเมื่อครู่  

“แต่มันทั้งหมดของฉัน! คุณลองมาสูญเสียดูมั่งมั้ยจะได้รู้ว่ามันเป็นไง” หญิงสาวตวาดกลับเสียงลอดไรฟัน หลังได้ยินเขาพูดแบบนั้น 

ปุกาดๆ ตอนนี้ราคีในคืนเถื่อนจัดโปรโมชั่นต้อนรับสงกรานต์อยู่นะคะจากราคาปกติ 69 ลดเหลือ 35 บาทเท่านั้น วันนี้-13 เมษายน เท่านั้นน้าาา รีบไปตำกัลลลเล้ยย

Thumbnail Seller Link
ราคีในคืนเถื่อน
ศิริภักดิ์
www.mebmarket.com
‘ไตรภาค’ เกือบลืมเรื่องราวที่ทำร้ายจิตใจเขาเมื่อสองปีก่อนไปแล้ว ถ้าใครคนหนึ่งไม่ปรากฏตัวขึ้น ‘ปราณวาด’ ผู้หญิงเลวทรามต่ำช้า ห...
Get it now
 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว