เฟื่อนรักของยัยซื่อบื่อ NC +++
31
ตอน
10.6K
เข้าชม
5
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
124
เพิ่มลงคลัง
ทุกความสัมพันธ์ของฉันมักเริ่มจากเพื่อนและพัฒนาต่อไป แต่ไม่สามารถเป็นแฟนได้ หรือฉันจะมีได้แค่ เฟื่อน ที่อยู่ตรงกลางระหว่าง เพื่อน และ แฟน

ทุกครั้งที่ฉันมีความสัมพันธ์กับใคร มักเริ่มจากความเป็นเพื่อนทั้งนั้น แต่พอฉันเริ่มจะจริงใจกับใคร กลับมีเรื่องที่ทำให้ฉันต้องชั่งใจอยู่ตลอดเวลาจนไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไปได้ หรือฉันไม่เหมาะที่จะมีแฟน ฉันมีได้แค่เพื่อ หรือ เฟื่อน นี้เหรอ  

เด็กสาวบ้านนอกบ้านนาของฉันจับพลัดจับพรูได้เป้นดาวคณะ ไปแข่งต่อและได้เป็นถึงดาวมหาลัย ฉันเริ่มมีงาน มีคนรู้จักมากขึ้น แต่คนขี้อายแบบฉันที่ไม่กล้าเข้าหาใครก่อนเลยมักจะมีเพื่อนน้อย แต่ฉันไม่ใช่คนหยิ่งนะ ฉันพูดคุยกับคนอื่นได้ปกติ แต่จะขี้อายไปบ้างและถ้าสนิทแล้วจะรู้ว่าฉันซื่อบื้อตามอะไรใครไม่ทัน ฮ่าฮ่า เพื่อน ๆ มักบอกว่าฉันป็นคนแบบนั้นแหละ  

ฉันมีเพื่อนที่ฉันชอบมานานแล้วคนหนึ่ง เค้าน่ารักมากทุกอย่างไปได้ดีมาก ๆ จนเราเริ่มเข้ามหาลัย ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนไป ชีวิตของเด็กสาวแบบฉันเปลี่ยนไปทุกอย่าง ............... 

 

 

สวัสดีค่ะรี๊ดที่น่ารัก นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรท์ อาจจะไม่ถูกใจใครทุกตอน สามารถติชมกันเข้ามาได้นะคะ และ อย่าลืมกดติดตามเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ  

1 คอมเมน = 1 ล้านกำลังใจ ❤ 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาสำหรับผู้อ่านตั้งแต่ 18+ ปีขึ้นไป ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ 

รูปภาพทุกรูปภาพ เป็นเพียงภาพประกอบ บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยาย  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว