แค่คู่จิ้น(จริงๆครับ)
23
ตอน
5.1K
เข้าชม
223
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง
เมื่อดาราและนายแบบ ต้องถูกจับให้มาอยู่ร่วมบ้านเดียวกันเพื่อถ่ายทำรายการ REALITY SHOW เพราะทางค่ายของแต่ละฝ่ายหวังจะให้เกิดคู่จิ้นคู่ใหม่เพื่อเอาใจบรรดาสาววายที่กำลังมาแรงในยุคนี้ โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้

 

อคิราห์ คิน,แม็กซ์

แม็กซ์เป็นดาราที่เป็นที่นิยมในบรรดาสาวๆทั้งนอกและในวงการหรือที่ทุกคนรู้จักในนามว่าคิน ชื่อในวงการบันเทิง จะมีเพียงแค่ครอบครัวและเพื่อนๆที่สนิทกันเท่านั้นที่รู้เขาชื่อเล่นจริงๆว่าแม็กซ์ เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เรียนมหาลัยปี1 และมีชื่อเสียงที่ทำให้ทุกคนรู้จักตอนเรียนปี2ในเรื่องสายลมในม่านเมฆ แสดงเป็นตัวร้ายในบทของพายุที่หลงรักนางเอกตั้งแต่แรกเห็นและตายในตอนจบเพราะช่วยพระเอกจากการถูกฆ่าเพื่อให้นางเอกที่ตัวเองหลงรักมีชีวิตรอด...ก็ในเรื่องในบทถ้าพระเอกตายนางเอกก็จะฆ่าตัวตายตามไง(น้ำเน่าสุดๆ)ตัวร้ายอย่างเขาเลยสละชีวิตแทนตามบทที่ได้รับ และก็เหมือนแม็กซ์ได้แจ้งเกิดและดังมากๆในบทของพายุ จนเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงดังคนหนึ่งไม่แพ้พระเอกนางเองเลยทีเดียว

 

 

ธีร์ ธีรไนย

นายแบบน้องใหม่ของวงการที่ยังไม่ค่อยมีใครรู้จักมากนัก เป็นนักศึกษาปีคณะวิศวกรรมศาสตร์ของมหาลัยแห่งหนึ่ง มีพี่ชาย1คนชื่อธีรภัทรเรียนอยู่คนละคณะและเรียนอยู่มหาลัยอื่น สถานะครอบครัวที่เหมือนจะเป็นความลับ(เพราะธีร์ไม่เคยเอ่ยถึง) ธีร์อาศัยอยู่คอนโดเพียงลำพัง ธีร์ย้ายมาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาเรียนในกรุงเทพ เพราะก่อนหน้านี้ธีร์อยู่กับปู่และย่า ส่วนพี่ชายอยู่ในกรุงเทพกับพ่อและแม่ตั้งแต่เด็กซึ่งน้อยมากที่ธีร์จะได้เจอกันกับครอบครัว และนั่นก็เป็นธีร์เองที่หลีกเลี่ยง ไม่ค่อยเข้าหาพ่อแม่และพี่ชายเพราะสาเหตุบางอย่างที่ทำให้ธีร์ดึงตัวเองออกมา มันเป็นปมลึกๆตั้งแต่เด็กของธีร์เองที่ทุกคนก็พยายามจะสมานรอยแผลนั้น แต่มันช่างยากเกินกว่าจะรักษาได้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว