จบ เสียวก่อนหมั้นร่านก่อนแต่ง
50
ตอน
43.5K
เข้าชม
19
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
293
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวของคู่รักใสๆ พัฒนาการไปสู่การหมั่นหมาย ปลายทางคืองานแต่งงาน หากแต่ต้องฝ่าอุปสรรคทั้งเรื่องมุมมองความรักที่แตกต่าง การอิจฉาริษยาใส่ร้าย การแย่งชิงคู่รัก และการพนันที่เดิมพันด้วยชีวิต เขาทั้งส

น็อต..วิศวกรหนุ่มประจำโรงงานหน้าตาดีหน้าที่การงานที่มีโอกาสก้าวหน้าสูง เขาจึงเป็นหนุ่มในฝันของบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ในโรงงาน หากแต่เขากลับแอบคบหากับหญิงสาวตำแหน่งประชาสัมพันธ์ของโรงงาน

 

เธอชื่อบี.. เธอเป็นสาวหวานหน้าตาดีกับดวงตากลมโตชวนฝันผิวพรรณขาวผ่องอัธยาศัยดี ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา หุ่นของเธอรวมถึงส่วนเว้าส่วนโค้งก็เตะตาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ให้ฝันหวาน

 

โอราล..ใครๆก็เรียกติดปากว่าพี่โอซึ่งมีตำแหน่งซุปเปอร์ไวเซอร์ควบกับหัวหน้ารปภ. มันอายุราว 48 รูปร่างท้วมลงพุงแต่ดูแข็งแรง ปูมหลังที่เคยเป็นทหารในหน่วยรบพิเศษ ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าชู้มือไวและมักมากเรื่องกาม พนักงานสาวๆทั้งในโซนโรงงานและโซนออฟฟิตต่างเคยโดนมันลวนลามมานักต่อนักแต่ก็ไม่มีใครกล้าเอาเรื่อง

 

ร่วมด้วยลูกน้องสุดเจ้าเล่ห์ของโอราลที่จะมาสร้างความปั่นปวนให้กับเรื่องราว สร้างอุปสรรคให้ชายหนุ่มและหญิงสาวแทบเอาชีวิตไม่รอด

 

แต่โชคชะตายังปราณีที่ชายหนุ่มยังมีลูกน้องคู่ใจ จะมาช่วยให้แฟนสาวของเขารอดพ้นชะตากรรมจากไอ้โอราลและลูกน้องหรือไม่ หรือจะเป็นผู้กำหนดชะตากรรมเสียเอง มาติดตามกัน

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว