จบ ปรารถนารักยามราตรี
24
ตอน
2.3K
เข้าชม
143
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง
"หงุดหงิดชะมัดเลย คำก็หลาน สองคำก็หลาน หลานที่ไหนอยากได้อาตัวเองเป็นผัวกันเล่า! เรียนจบกายภาพบำบัดทำไมโง๊โง่คิดไม่ได้เนี่ย"

 

ฮันนี่หรือพิชญาภา เด็กสาววัยยี่สิบย่างยี่สิบเอ็ดปีเป็นบุตรสาวคนเดียวของอาชาไนย จักษุแพทย์มือหนึ่งแห่งโรงพยาบาลนี้ ซ้ำยังเป็นรุ่นพี่ศิลาเคารพนับถือเป็นอย่างมาก 

 

เธอแอบตกหลุมรักเพื่อนพ่อที่อายุต่างกันถึง 10 ปี! แล้วไงล่ะ อายุไม่ได้มีผลในแนวราบสักหน่อย ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับขนาด ลีลา และความอึด ถึก ทน ต่างหากล่ะ!

 

"เราสองคนไม่ใช่อาหลานกันจริงๆสักหน่อยนะคะอาศิลา อาศิลาก็เป็นแค่เพื่อนพ่อซ้ำยังมีอายุห่างกับพ่อฮันนี่ตั้งสิบปี ฮันนี่ไม่ถือหรอกค่า"

 

"คำก็ไล่สองคำก็ไล่! คอยดูนะฮันนี่จะทำให้อาศิลาเหนื่อยจนไม่มีแรงไล่เลย”

 

...

 

​​​​​​ศิลาหรือภูบดินทร์ นักกายภาพบำบัดอายุย่างสามสิบปีบริบูรณ์ ซึ่งยังครองตัวสถานะโสดมาเป็นระยะเวลานานหลายปีและกลายเป็นที่หมายตาของสาวน้อยสาวใหญ่มากมายอยากจะฉกฉวยเดินควงแขนไปไหนมาไหน หนึ่งในนั้นก็คือ ฮันนี่ ปรารถนาอยากได้เขามาซุกอกในยามพลบค่ำ…ที่ราตรีเคลื่อนคล้อย 

 

โดนเด็กมันอ่อยเข้าทุกวัน! มีหรือที่ผู้ชายทั้งแท่งอย่างเขาจะไม่โอนเองหวั่นไหว

 

​“แล้วคิดว่าอาอยากเป็นแค่อากับหลานงั้นเหรอยัยเด็กดื้อเอ้ย!” หมอภูบดินทร์ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ทุกครั้งที่เขาพยายามหักห้ามหัวใจตัวเองไม่ให้รู้สึกแต่ปฏิกิริยาการตอบสนองกลับตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง 

 

ปฏิเสธเสียงเเข็งแทบตายว่าถึงอย่างไรก็ไม่สามารถมาลงเอยกันได้ แล้วไหงถึงได้มานอนให้เด็กมันขย่มเนี้ย!! 

 

 

 

คำเตือน🔞

 

นิยายเรื่องนี้จัดอยู่ในหมวดเรท 18 + ซึ่งจะเน้นเนื้อหาของคู่พระนางที่เป็นฉากเลิฟซีนเสียส่วนใหญ่ (อย่าถามหาสาระเพราะไม่มีให้แน่นอน) ฟีลกู๊ด ดราม่าเล็กเท่าจิ๋มมดหรือแทบจะมองไม่เห็นเลย มีถ้อยคำหยาบคายและการกระทำที่ไม่เหมาะสมอรรถรสโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว