ยอดดวงใจคุณชายปีศาจ
60
ตอน
4.89K
เข้าชม
38
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง
เหตุการณ์ฆาตกรรมสกุลโจวที่ยังคงเป็นปริศนา ทำให้คุณชายใหญ่โจวตกเป็นที่หมายตาของสังคม เขากลับมาพร้อมกับดวงตาที่บอดสนิททั้งสองข้าง ทว่าสาวใช้สะคราญโฉมกลับเป็นผู้พิชิตหัวใจและช่วยเขาแก้ไขปัญหา

#ยอดดวงใจคุณชายปีศาจ  

พระเอกเรื่องนี้ 'เก่งและเท่' มากค่ะ  

คำเตือน: อย่าเพิ่งตัดสินเฉพาะแค่ตอนที่อ่านนะคะ ทุกอย่างพลิกแพลงได้เสมอค่ะ  

 

เรื่องย่อ:  

จางมี่อิง โฉมสะคราญผู้มีรอยยิ้มเป็นที่ประจักษ์ มองโลกในแง่ดี จิตใจอ่อนโยน สวนทางกับการเป็น 'หมอดูผู้หยั่งรู้' อาชีพของนางยิ่งนัก 

หญิงสาวผู้ดูดวงชะตาให้ผู้อื่นแต่ไม่เคยรู้ชะตาชีวิตของตัวเอง ชีวิตที่มีแต่ความตื่นเต้นท้าทายอยู่ตลอดเวลา ทำให้นางกลับกลายมาเป็นสาวใช้ในคฤหาสน์สกุลโจวอย่างน่าประหลาดใจ มิหนำซ้ำคุณชายโจวที่นางต้องเข้าไปปรนนิบัติดูแล กลับเป็นคุณชายตาบอดที่ถูกผู้คนร่ำลือในเรื่องความโหดเหี้ยมเสียด้วย ฟ้าดินเป็นพยาน หากไม่ใช่เพื่อเบี้ยก้อนโต ข้าคงไม่ยอมเสี่ยงชีวิตเช่นนี้เป็นแน่!  

บทสนทนาระหว่างมี่อิงและสหายคนสนิทของนาง 

เสี่ยวเผิง: มีข่าวลือว่าคุณชายโจวผู้รูปงามเศร้าโศกเสียใจจนกลายเป็นบุคคลหยาบกระด้าง จิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต ฆ่าคนเป็นผักเป็นปลา หากเจ้าได้เข้าไปเป็นสาวใช้ที่นั่นละก็...ต้องระวังตัวเอาไว้ดีๆ เข้าใจหรือไม่ 

มี่อิง: จะ จริงหรือ!  

เสี่ยวเผิง: ใช่! นี่แหละ คุณชายปีศาจแห่งสกุลโจว ล่ะ 

  

ขอบคุณทุกการสนับสนุนนะคะ แวะมากดหัวใจคอมเม้นท์นิยายเป็นกำลังใจ พูดคุยกันได้ตามอัธยาศัยค่า (อย่าใช้คำพูดรุนแรงกันน้าา อิอิ พร้อมรับฟังทุกความคิดเห็นของรี้ดเลยค่า)❤️ 

     ปล. งดเข้ามา copy นิยาย มีโทษทางกฏหมาย ทางนี้จะเอาเรื่องถึงที่สุดค่ะ 

  

ฝากถึงนักอ่าน 

สไตล์การเขียนเรื่องราวของไรท์ยังคงเหมือนเดิมนะคะ นิยายเรื่องนี้มีความโรแมนติก ดราม่าและคอมเมดี้เข้ามาเพิ่มความกลมกล่อมด้วย แต่รับประกันในความเข้มข้น สนุกครบรสแน่นอนค่ะ 

    ฝากนิยายรักจีนโบราณเรื่อง "ยอดดวงใจคุณชายปีศาจ" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจรี้ดที่น่ารักทุกคนด้วยนะคะ ❤️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว