จบ อัคราฟ เจ้านายคลั่งรัก
15
ตอน
3.31K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
32
เพิ่มลงคลัง
อัคราฟ ผู้คลั่งรักพนักงานสาวในร้านหนังสือของตัวเองตั้งแต่แรกเห็น จะใช้วิธีอะไร เพื่อทำให้เธอจากประเทศบ้านเกิด มาอยู่ข้างๆเขา และจะต้องไม่มาอยู่ข้างๆเท่านั้น แต่เขาจะเอาเธอมาเป็นเมียด้วย

อัคราฟ เจ้านายคลั่งรัก

แนะนำตัวละคร

อัคราฟ อามานิ 

ชายหนุ่มอายุ 35 ปี เป็นเจ้าของร้านหนังสือที่มีสาขาทั่วโลก เขาหลงรักเปี่ยมรัก พนักงานในร้านหนังสือของตัวเองที่สาขาประเทศไทยตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นหน้า จึงทำทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้เธอมาอยู่ข้างกาย ในฐานะภรรยา

 

เปี่ยมรัก ภักดีอักษร   อายุ 28 ปี

เป็นพนักงานแคชเชียร์อยู่ดีๆ ก็ได้เลื่อนตำแหน่งไปเป็นเลขาท่านประธานสุดหล่อ เมื่อได้ใกล้ชิด แถมโดนหยอดทุกวัน ทุกเวลา จากประธานหน้าหล่อ หัวใจก็เริ่มหวั่นไหวจนกลายเป็นรัก แต่ดันมารู้ว่าปัญหาเงินหายที่ทำให้เธอต้องมาอิตาลี เป็นการจัดฉากของท่านประธานที่เธอหลงรักเข้าแล้ว เธอจะอยู่ต่อ หรือจะกลับเมืองไทย?

 

แบลล์ รุสโซ อายุ 34 ปี

นางแบบเซ็กซี่แห่งเมืองน้ำหอม ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่หุ่นก็แสนเซ็กซี่ ยั่วกายชาย เป็นเพื่อนกึ่งคู่ควงของอัคราฟ แอบหลงรักอัคราฟมานาน และเฝ้าฝันที่จะได้เป็นเจ้าของ ใครหน้าไหนก็ไม่มีทางแย่งเขาไปจากเธอได้

 

..............................................................................................................................................................

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ เกิดจากจินตนาการล้วนๆนะคะ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหรือสถานที่ทุกอย่าง ถ้าหากผิดพลาดตรงไหนไป ไรท์พร้อมปรับปรุงและแก้ไขค่ะ

นักเขียนโนเนมที่มีฝันเล็กๆอยากแบ่งปันงานเขียนให้เพื่อนๆนักอ่านได้มีความสุข ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

 

ขอให้อ่านอย่างมีความสุขค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว