[ปิดเรื่อง งดเข้าอ่านนะคะ] หวนคืนรักบรรพกาลครั้งเก่า

จีน

[ปิดเรื่อง งดเข้าอ่านนะคะ] หวนคืนรักบรรพกาลครั้งเก่า

[ปิดเรื่อง งดเข้าอ่านนะคะ] หวนคืนรักบรรพกาลครั้งเก่า

小红莲

จีน

10
ตอน
962
เข้าชม
1
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หนึ่งคือเทพหนึ่งคือมาร ความรักที่ก่อตัวขึ้นจากสงครามของสองเผ่าพันธุ์ จากศัตรูแปรเปลี่ยนเป็นคู่รักที่มิอาจแยกจาก.. ทว่าโชคชะตาไม่เป็นใจพรากพวกเขาจากกันในสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของเทพและมาร

คำเตือน

ในเนื้อหาอาจการบรรยายที่ไม่เหมาะสมทั้งทางเพศและการกระทำ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดโดยเด็ดขาด หากพบเจอจะไม่ปล่อยไปให้อยู่เป็นสุขแน่นอนค่ะ!

.

.

ชิงอี้ องค์ชายเจ็ดแห่งแดนปรโลกผู้ได้สมญานามว่า..'ปีศาจร้าย' มิมีผู้ใดเทียบเทียมหรือต่อกรกับเขาได้ ว่ากันว่า..เขาสามารถข้าได้อย่างโหดเหี้ยมไม่คิดถึงผู้ใด นิสัย : เย็นชาเป็นหลัก เจ้าเล่ห์ เจ้าวางแผน

 

หลิงหลง สาวน้อยไร้ตำแหน่งพลังเทพชั้นสูงผู้มาจากแดนเทวโลกเพื่อมาศึกษากับอาจารย์ชื่อดังขึ้นชื่อเรื่องความร้ายกาจ มีภูมิหลังอันลึกลับแม้ผู้เลี้ยงตนอย่างไป๋เหยียน ยังมิสามารถล่วงรู้เรื่องราวของนางได้

นิสัย : น่ารักสดใสตลอดเวลา มีลืมบ้างเป็นบางครั้ง เอาแต่ใจคือที่หนึ่ง

 

ไป๋เหยียน บุตรชายเพียงคนเดียวของเทวโลก องค์ชายห้าฉายา..'เจ้าพ่อเจ้าสำราญ' มีอดีตที่เจ็บปวดกับเพื่อนรักวัยเยาว์แต่กลับหลงรักน้องสาวของเพื่อนอย่างมิรู้ตัว

นิสัย : เจ้าสำราญมั่วไปทั่วคั่วไปหมด (ถิงเติมเอง) ใจดี ผูกใจเจ็บกับบิดาแม้จะแสดงออกถึงว่าลืมเลือนเรื่องราวไปหมดแล้วแต่จิตใจยังจำฝังใจ ไม่มีวันลืม..

 

ชิงชิว หรือชิงชิงองค์หญิงเพียงพระองค์เดียวแห่งตระกูลของผู้ปกครองสูงสุดของปรโลก

นิสัย : เอาแต่ใจ ไม่ถูกใจใครคือไม่ใยดีรักษาน้ำใจ พูดตรงไปตรงมา

 

.

.

.

คำเตือน

ในเนื้อหาอาจมีการบรรยายที่ไม่เหมาะสมทั้งทางเพศและการกระทำ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และห้ามคัดลอกหรือกัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด โดยเด็ดขาด หากพบเจอจะไม่ปล่อยให้อยู่เป็นสุขแน่นอนค่ะ!

ฝากเอ็นดูเรื่องนี้กันด้วยน้าาาา

กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

-白婷玲珑-

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว