THE CURSE OF THE NIGHTMARE ฝันร้ายล่าชีวิต

Y

THE CURSE OF THE NIGHTMARE ฝันร้ายล่าชีวิต

THE CURSE OF THE NIGHTMARE ฝันร้ายล่าชีวิต

Wanderlust

Y

12
ตอน
1.07K
เข้าชม
13
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ผม 'นนท์' เป็นแค่นักเรียนธรรมดา ๆ ที่เกิดมาเป็นเพศที่สาม ถูกเพื่อนในโรงเรียนแกล้งแทบทุกวัน แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีนักเรียนใหม่เข้ามาเรียน เขาชื่อ 'คิม' เขาพยายามปกป้องผมทุกอย่าง จนผมประทับใจในตัวเขามากครับ

'นนท์' นักเรียนชายคนหนึ่ง ที่เกิดมาเป็นเพศที่สาม นนท์ต้องมาเรียนที่โรงเรียนทุกวัน และการมาโรงเรียน ในแต่ละวันของนนท์ นนท์ต้องพบเจอกับความยากลำบากต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถูกเพื่อนแกล้งล้อเลียนต่าง ๆ นานามากมาย หรือแม้กระทั่ง การถูกเพื่อนทำร้ายร่างกายบ้าง ก็มีเช่นกัน และปัญหาใหญ่ที่สุดของนนท์เลยก็คือ ปัญหาจากคนในครอบครัว ที่ไม่เข้าใจและไม่ยอมรับในสิ่งที่นนท์เป็นเลยแม้แต่นิดเดียว นนท์มีน้องสาวอยู่หนึ่งคน แต่พ่อกับแม่ดันส่งน้องสาวไปเรียนที่อื่น เพราะเพียงแค่ ไม่อยากให้นนท์เป็นเหมือนผู้หญิงเท่านั้นเอง แต่นนท์กลับ ผิดหวังในตัวพ่อกับแม่มาก ที่แยกนนท์กับน้องสาวให้อยู่ห่างกัน เพราะเหตุผลไร้สาระเช่นนี้  

แต่แล้ว ชีวิตของนนท์ก็ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อมีนักเรียนชายอยู่คนหนึ่ง ย้ายเข้ามาเรียนใหม่ในช่วงมอปลาย ชื่อว่า 'คิม' คิมเป็นนักเรียนใหม่ที่หน้าตาดี หล่อ สูงใหญ่มาก เมื่อคิมเข้ามาเรียนที่นี่แล้ว คิมเห็นปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นภายในห้องเรียน และได้เห็นนนท์ต้องประสบพบเจอกับความยากลำบากในการอยู่ห้องเรียน ร่วมกับเพื่อน ๆ คิมเลยตัดสินใจช่วยเหลือนนท์เพื่อให้นนท์รอดพ้นจากความยากลำบากและอันตรายต่าง ๆ ที่ เปรียบเสมือน 'ฝันร้ายล่าชีวิต' ที่นนท์ยังไม่หลุดพ้นจากมันนั่นเอง  

นนท์เกิดความประทับใจในตัวคิมมาก และนนท์ก็อยากเป็นเพื่อนกับคิมด้วยเช่นกัน แต่นนท์กลับไม่ได้ขอเป็นเพื่อนกับคิม ตามที่ใจตัวเองหวังเอาไว้ เพราะคิมดันเป็นฝ่ายขอเป็นเพื่อนกับนนท์เองซะก่อน จนทั้งสองเริ่มมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน เริ่มสร้างความสัมพันธ์กันมากขึ้น จนทั้งสองฝ่ายเริ่มเปลี่ยนแปลงความรู้สึกตัวเองไป จากแค่คำว่า 'เพื่อน' เปลี่ยนแปลงไปสู่คำว่า 'เพื่อนสนิท' จนในที่สุด ก็เลื่อนสถานะไปเป็น 'มากกว่าเพื่อน' หรือที่เรารู้จักกันดี ในนามของคำว่า 'แฟน' นั่นเอง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว