จบ คืนสวาทในวันฝนพรำ
18
ตอน
3.8K
เข้าชม
15
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
จากการที่นางแบบสาวขอหลบฝนเป็นการชั่วคราว กลับกลายเป็นคืนเสียสาวที่ไม่มีวันลืมเลือน

ไม่น่าเชื่อว่าชายแก่วัย 50 อย่างตามั่นที่หลบซ่อนอยู่ในป่ามาเกือบครึ่งชีวิตจะได้มีโอกาสพบเจอสาวงามรุ่นราวคราวลูกมาขอหลบฝนกับตน สวยหยาดเยิ้มปานน้ำผึ้งซะขนาดนี้ตามั่นไม่ปล่อยให้พลาดไปได้แน่ 

“งามหยดย้อยดีจริงๆ” 

มั่นมองดูร่างงามขาวผ่องอวบอัดที่สลบหลับใหลไม่รู้สึกตัว นังผู้หญิงคนนี้มันช่างไม่เหมือนสาวคนไหนที่เขาเคยเจอ เธอช่างงดงามหยาดฟ้าเหมือนนางไม้ไม่มีผิด 

“นังหนู มึงเข้ามาหาเสือเองนะ หึหึ” 

เสียงหัวเราะฮึกๆ ดังอย่างน่าพะวง สายตาเจ้าเล่ห์จ้องมองเรือนร่างตาเป็นมัน ยิ่งมองก็ยิ่งน่าโลมรัดเสียยิ่งนัก ว่าแล้วมั่นก็อุ้มร่างของสาวพลอยไว้ในอ้อมแขนและเดินดุ่มๆ ขึ้นไปยังเรือนกระท่อมน้อย ที่จะเป็นคืนสวาทแสนเร่าร้อนของไอ้มั่นและสาวพลอย 

มั่นวางสาวพลอยลงนอนบนฟูกเก่าๆ ก่อนจะถกผ้าถุงผ้าซิ่นให้เห็นกลีบหวานไร้ขน แม่เจ้า...ไอ้มั่นไม่เคยเห็นของผู้หญิงคนไหนสะอาดสะอ้านและงามเท่านี้มาก่อนเลย ด้วยความหื่นกระหายไอ้มั่นสุดจะทนจัดการแหวกร่องรักพร้อมกับส่งลิ้นร้ายเข้าไปสำรวจหาความหวานในโพรงสาว 

แพล่บๆๆๆ 

“ฮื้ม...อร่อยดีจริงๆ” 

จ๊วบๆๆๆ 

เสียงดูดซดน้ำหวานด้วยความเหิมเกริมนั่นมันดังมาเป็นละรอบ บ่งบอกได้ว่าไอ้มั่นมันหิวโหยมากแค่ไหน ทั้งรสชาติและกลิ่นของนังเด็กคนนี้มันช่างหอมหวานปานน้ำผึ้งเดือนห้าชัดๆ โอ้ว...ไอ้มั่นไม่เคยสัมผัสของดีแบบนี้ก่อน 

ระหว่างนั้นร่างบางก็เหมือนจะรู้สึกตัวเพราะความสยิวแปลกๆ ตรงช่องรัญจวน พลอยค่อยๆ ลืมตาก่อนจะสะดุ้งกับภาพที่เห็นตรงหน้า ภาพที่ลุงแก่ๆ กำลังทำอนาจารกับจุดอ่อนไหวของเธอ 

ตัวไอ้มั่นก็รู้ตัวอยู่แล้วเพราะไม่ได้ตั้งใจจะให้นังเด็กนั้นสลบยาวๆ ตั้งแต่ทีแรก อย่างน้อยต้องได้ตื่นมาเจอทีเด็ดของไอ้มั่นซะก่อน 

“อร้าย!” พลอยร้องตกใจรีบเขยิบหนีออกห่างทันที เธอกำผ้าซิ่นใต้อกไว้ให้แน่น ใจเต้นอยู่ไม่เป็นสุขเมื่อได้เห็นสิ่งที่เจ้าของกระท่อมกระทำกับเธอ นี่มันอะไร จากการขอหลบฝนชั่วคราวเหตุใดมันถึงเป็นเช่นนี้ไปได้ 

“ฟื้นแล้วเหรอนังหนู?” 

เป็นคำถามที่หญิงสาวหาได้ตั้งใจจะตอบไม่ สภาพอากาศด้านนอกตอนนี้ก็เริ่มหนักหน่วงขึ้นเมื่อสายฝนตกลงมารัวๆ ไม่มีสีท่าว่าจะหยุด 

“นี่แกจะทำอะไรฉัน?” กลายเป็นพลอยที่ถามลุงแก่ๆ แทนคำตอบ 

ซึ่งดูจากแววตาของไอ้แก่สกปรกนั้นแล้วมันช่างน่ากลัวจนไม่อยากอ่านใจเลย และแน่นอนสิ่งที่เธอกำลังคิดมันจะเป็นจริงเมื่อได้ฟังคำเฉลยของมัน 

“กูก็จะเอามึงมาเป็นเมียไง ฮาๆๆ” 

... 

ฝากโดเนท คอมเมนท์ และมอบหัวใจ ให้กำลังใจกันด้วยนะคะ นักเขียนขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว