รักอยู่นี่ไง (มี E-Book + มีเล่มพร้อมส่ง)

รักโรแมนติก

จบ รักอยู่นี่ไง (มี E-Book + มีเล่มพร้อมส่ง)

รักอยู่นี่ไง (มี E-Book + มีเล่มพร้อมส่ง)

มุกนิล

รักโรแมนติก

64
ตอน
25.6K
เข้าชม
210
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
111
เพิ่มลงคลัง
เพียงค่ำคืนเดียวที่เปลี่ยนชีวิต พลิกชะตาของเลขาฯ และลูกแม่ค้าอาหารตามสั่ง ให้กลายเป็นสะใภ้หมื่นล้านและคุณแม่ ทั้งที่ ‘เธอ’ ไม่ได้ตั้งใจ แต่ ‘เขา’ กลับบอกว่า ‘จงใจเสกเด็กเข้าท้อง’

แจ้งผู้อ่านที่น่ารักค่า 

นิยายเรื่อง "รักอยู่นี่ไง" เปิดให้จองเล่มแล้วนะคะ 

ตั้งแต่ 26 ก.พ. – 31 มี.ค. 65 ค่ะ 

(ส่งหนังสือหลังสงกรานต์) 

ฝากไว้ในความเอ็นดูด้วยจ้าาา ^^ 

 

  

@@ เรื่องนี้เป็นนิยายรัก ฟิลกู๊ด นุบนิบหัวใจจ้า @@ 

ระหว่าง 

แฟรงค์ สกุลชัย อภิรักษ์เทวัญ หนุ่มหล่อหน้าตาคมคายเจ้าของดวงตาสีนิล เป็นลูกชายคนเล็กของเจ้าสัวคนดังแห่งเยาวราช (น้องชายของ “สัจจะ” จากเรื่อง “รสรักนักเทรด”) แม้ชาติกำเนิดที่แท้จริงจะเป็นเพียงลูกชายของน้องสาวเจ้าสัว แต่เจ้าสัวก็รักเสมือนลูกแท้ ๆ เขาเป็นคนอารมณ์ดีแต่บางทีก็ขี้โมโหและหูเบาไปบ้าง จนถึงขั้นเคยทำเรื่องเลวร้ายมาก่อน แต่กลับตัวกลับใจได้ แถมยังเป็นคนที่จัดการปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างว่องไว แต่สุดท้ายกลับกลายเป็น ‘ผู้ชายชักช้า’ ซะได้ 

รส รสริน เลขาฯ สาวสู้ชีวิต (เลขาฯ ของ “หยดน้ำเพชร” จากเรื่อง “รสรักนักเทรด”) หลังเลิกงานต้องช่วยแม่ขายอาหารตามสั่งและไลฟ์ขายของออนไลน์ หาเงินมาปลดหนี้ที่หยิบยืมจากญาติ และเงินกู้นอกระบบจากเสี่ยใหญ่เจ้าของบ่อนการพนัน แม้จะเป็นคนที่ไม่สวยจัดแต่น่ารักมีเสน่ห์ จนเสี่ยใหญ่ถึงขั้นอยากได้เป็นภรรยาลับ 

================== 

“ร้อน ฉันร้อน ช่วยฉันด้วย” เสียงหญิงสาวร่างบอบบางครางเบา ๆ พร้อมกับมือเล็กที่พยายามปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเอง 

“ใจเย็น ๆ คุณ มีสติหน่อย” ชายหนุ่มเจ้าของดวงตาสีนิลแตะเบา ๆ ที่ใบหน้าหลายครั้งเพื่อเรียกสติ แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผล เพราะเธอฉีกทึ้งเสื้อผ้าของตัวเองออก ก่อนจะกระชากคอเสื้อของอีกฝ่ายให้โน้มลงมาหา กดคอเขาให้ใบหน้าซุกอยู่กลางหว่างอก “เฮ้ย ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ”  

“ช่วยด้วย ฉันอยาก…” คนที่ไม่ได้สติประกบริมฝีปากอวบอิ่มเข้ากับคนตรงหน้า มีหรือที่ผู้ชายอกสามศอกซึ่งร้างราจากผู้หญิงมานานอย่างเขาจะปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดมือ 

“คุณเรียกร้องเองนะ” 

และเพียงชั่วข้ามคืน ชีวิตของหญิงสาวก็เปลี่ยนไป ชะตาชีวิตพลิกผันจากเลขาฯ และลูกแม่ค้าอาหารตามสั่ง กลายเป็นสะใภ้หมื่นล้านและเป็นคุณแม่ทั้งที่ ‘เธอ’ ไม่ได้ตั้งใจ แต่ ‘เขา’ กลับบอกว่า ‘จงใจเสกเด็กเข้าท้อง’   

************** 

         นิยายเรื่องนี้เป็นความตั้งใจของ “มุกนิล” ที่อยากจะแต่งเรื่องราวระหว่างคุณแฟรงค์และรสรินขึ้น เพราะได้ปูพื้นตัวละครทั้งสองนี้ให้มีความน่ารักมุ้งมิ้งมาตั้งแต่เรื่อง “รสรักนักเทรด” แล้ว จึงอยากจะพาตัวละครดำเนินไปให้สุดทาง และเปลี่ยนจากหมวด ‘โรมานซ์’ มาเป็น ‘นิยายรัก’ ขอโอกาสจากนักอ่านกดหัวใจ หยิบเข้าชั้น และติดตามเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ  

**************** 

ไม่อยากพลาดการอัปเดต กดติดตาม "มุกนิล" ก่อนได้นะคะ และขอหัวใจเป็นกำลังใจให้ด้วยจ้าาา  

=========== 

แจ้งนักอ่านที่น่ารักค่ะ 

นิยายเรื่อง "รักอยู่นี่ไง" มี E-Book แล้วนะคะ 

เพิ่มตอนพิเศษใส่ไข่ ใส่ใจ ใส่ความน่ารัก 🥰🥰 ด้วยค่ะ 

โหลดได้ที่ Meb นะคะ  

❤❤❤ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว