บันทึกเฟิ่งเย่ (บันทึกใบเมเปิ้ล)

จีน

จบ บันทึกเฟิ่งเย่ (บันทึกใบเมเปิ้ล)

บันทึกเฟิ่งเย่ (บันทึกใบเมเปิ้ล)

yuwasu

จีน

37
ตอน
3.54K
เข้าชม
16
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
บุรุษผู้หนึ่งเปรียบดั่งแสงอาทิตย์ยามเช้าที่อบอุ่นและสาดส่องแสงสว่างแก่ชีวิต และบุรุษอีกผู้หนึ่งที่เปรียบดั่งสายลมยามเย็นที่เป็นดั่งที่พักพิงทำให้ใจไร้กังวล

เรื่องราวของอวี้หลันบุตรีเพียงคนเดียวของตระกูลหลิน นางถูกเลี้ยงมาโดยมารดาเพียงผู้เดียวเมื่อเติบใหญ่เบาะแสเดียวของการตามหาผู้เป็นบิดาคือบันทึกใบเฟิ่งที่มารดานางเพียรเก็บรักษามาหลายสิบปีนับแต่ที่ผู้เป็นสามีได้หายตัวไปอย่างลึกลับทิ้งให้นางและบุตรีต้องเดียวดาย แต่ถึงอย่างนั้นก่อนที่มารดาของนางจะสิ้นใจยังมีห่วงสุดท้ายต้องการให้นางตามหาบิดาให้พบ แม้เหลือเพียงธุลีจงนำให้เขาได้กลับบ้าน การเดินทางตามบิดานี้ทำให้นางได้พบกับบุรุษสองคนที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญและเรื่องราวมากมายเป็นเหมือนบททดสอบการก้าวเดินและเติบโตของเด็กสาว และการเลือกระหว่างผู้ที่เป็นเหมือนสายลมหรือแสงอาทิตย์นางนั้นจะตัดสินใจเลือกอย่างไรแล้วการตัดสินใจนี้จะนำพานางไปสู่ชีวิตที่สงบสุขได้หรือไม่ 

***นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไร้ท์เองไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์แต่อย่างใดทุกตัวละครและองค์ประกอบที่เอ่ยถึงถูกแต่งแต้มตามความเข้าใจ หากมีส่วนใดของเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมสามารถทักท้วงได้เลยนะคะไร้ท์ยินดีรับทุกคำติชม (แต่ขอไม่แรงนะคะ;)) *** 

***เรื่องนี้จะลงให้อ่านฟรีจนจบหลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์จะเริ่มติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่10เป็นต้นไปค่ะ*** 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว