จบ จอมทัพตื๊อรัก(จบ มี e-book)
93
ตอน
12.5K
เข้าชม
16
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหญิงสาวยุคปัจจุบัน ทะลุมิติย้อนเวลาไปอยู่ในร่างหญิงสาวแสนร้ายกาจ ที่คู่หมายรังเกียจและพยายามยกเลิกสัญญา อยู่ทุกลมหายใจ!

บทนำ 

“ข้าจะขอยกเลิกการเป็นคู่หมายของท่าน ท่านว่าดีหรือไม่” 

           ถ้อยคำที่เปล่งออกมาจากริมฝีปากอวบอิ่มทำให้แม่ทัพหนุ่มชะงัก รอยยิ้มหายไปทันที ใบหน้าหล่อเหลาเครียดขึงและเย็นชาขึ้นจนดูน่ากลัว ดวงตาคมทรงเสน่ห์จ้องมองใบหน้าจิ้มลิ้มเขม็งและดุดันยิ่ง 

           น้ำเสียงหนักแน่นและสีหน้าจริงจังจากเจ้าของใบหน้าจิ้มลิ้มอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อีกทั้งแววตารักใคร่เทิดทูนที่มีให้ บัดนี้กลับไม่มีให้เห็นแม้สักเสี้ยว ส่วนสิ่งที่สัมผัสได้จากดวงตากลมโตกลับมีเพียงความมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว และว่างเปล่าไร้ระลอกคลื่นแห่งเสน่หา เห็นแล้วชวนให้หงุดหงิดอารมณ์เสียยิ่งนัก 

‘มารดาเจ้าเถิด!’ แม่ทัพหนุ่มสบถในใจ แรงโทสะทำให้เขาเผลอปล่อยจิตสังหารออกมา ทำเอาหญิงสาวรู้สึกหนาวเยือกไปถึงกระดูก ความกล้าที่พกมาเต็มเปี่ยมลดฮวบจนแทบไม่เหลือ 

 

ตัวละคร       

มู่หลิ่งเหวิน: แม่ทัพหนุ่มรูปงามแห่งแคว้นฉี มีคู่หมาย คือ ชิงหลิน สตรีที่ตนไม่เคยรู้สึกดีด้วย  จึงปฏิเสธการหมั้นและการแต่งงานเรื่อยมา จนกระทั่งนางใช้ยาปลุกกำหนัด เพื่อบีบบังคับให้ตบแต่งนางเป็นภรรยา แต่แม่ทัพหนุ่มรู้เท่าทันแผนการของนาง จึงใช้แผนนี้บีบบังคับนาง ให้ยกเลิกการเป็นคู่หมายจนนางตรอมใจตาย....   

  ช่อลดา    : หญิงสาวยุค 2000 วัย 27 ศิลปินผู้ไม่เคยมีรักต้องมาสิ้นชีพ เพียงเพราะความสะเพร่าของยมบาล จนถูกส่งวิญญาณมายังยุคจีนโบราณในร่างเด็กสาววัย 16 

ชิงหลิน    : บุตรีคนเดียวของ คหบดีผู้มั่งคั่ง มีโรคประจำตัว ทำให้ถูกเลี้ยงดูแบบตามใจ จนกลายเป็น คุณหนูเอาแต่ใจ โหดเหี้ยม ชอบทำร้ายทุบตีบ่าวไพร่ แต่ถึงจร้ายกาจเพียงใดนางก็มั่นคงในรัก จนเผลอทำเรื่องไม่ดี จนต้องมาตายเพราะแผนการของตนเอง แล้วพอฟื้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไป.....              

      เฟิ่งอิง     : หัวหน้าหน่วยพยัคฆ์ดำ บุรุษผู้จงรักภักดี และแอบมีใจให้ชิงหลิน คุณหนูของตน 

ฉีเฟยหลง   : องค์รัชทายาทแค้วนฉี บุรุษผู้ชื่นชอบกลั่นแกล้งผู้อื่นและแอบมีใจให้ชิงหลินเพราะความพิเศษของนาง 

  

                     จากใจนักเขียน 

       จอมทัพตื๊อรัก เป็นนิยายเรื่องแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการอ่านนิยายของนักเขียนหลายท่าน ทั้งที่เป็นรูปเล่มและรายตอนตามเว็บไซต์ต่างๆ เรื่องไหนสนุกก็กดติดตาม แสดงความคิดเห็นให้กำลังใจอยู่บ่อยๆ 

       กระทั่งวันหนึ่งก็เกิดความคิดอยากลองแต่งนิยายดูบ้าง ซึ่งพอได้ลองทำผลตอบรับที่ได้กลับดีเกินที่คาดการไว้มาก จนได้รวมรูปเล่มและตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ปริ๊นเซสในเครือสถาพรบุ๊ค 

       โดยพิมพ์ครั้งแรกปี 2561 จำนวน 2,000 เล่ม 

         พิมพ์ครั้งที่สองปี 2561 จำนวน  500 เล่ม 

       ซึ่งการที่ผลงานเรื่อง จอมทัพตื๊อรัก ได้รับการตีพิมพ์และยังได้พิมพ์ซ้ำอีกนั้นก็เป็นเพราะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่านที่ให้การสนับสนุน อุดหนุนหนังสือของไรท์นั่นเอง  

       ไรท์ปลาบปลื้มยินดีและซาบซึ้งใจมาก สัญญาว่าจะมุ่งมั่นตั้งใจสร้างผลงานให้ดียิ่งๆขึ้นไป อย่าลืมอุดหนุนกันด้วยนะคะ 

       ไรท์ขอกราบขอบพระคุณรีดเดอร์ทุกท่านมา ณ ที่นี้ค่ะ 

  

                          ด้วยรักจากใจ 

                         …SARABIYA… 

 

  

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว