“พูดแบบนี้แปลว่าทั้งพี่ทั้งน้อง สองฝาแฝดคู่นี้รู้สิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้นอย่างละเอียดแต่เลือกเก็บงำไว้ เหตุผลที่ปกปิดอาจเพราะมีความผิดด้วยกันทั้งคู่ เป็นผลประโยชน์ร่วมของทั้งสองฝ่ายสินะ”

เป็นนิยายแนวไหน? 

👉 มีเงื่อนงำ ไขปริศนา สืบสวน โรแมนติก 

เข้าพระเข้านางไหม? 

👉 เข้าจ้า แทรกด้วยฉากรักละมุนวาบหวามหัวใจเป็นช่วงๆ (มี NC) 

ธีมของเรื่อง 

👉 'ความทรงจำ' เทพที่มาสิงร่างต้องตามหาความทรงจำเพื่อไขเหตุที่ตาย / ส่วนนางเอกเผชิญกับความทรงจำที่ไม่รู้ว่ามีคนจงใจสร้างให้เข้าใจผิด หรือสมองของเธอนั่นแหละที่ไม่ยอมรับความจริง  

...............            

 เป็นเวอร์ชั่นรีไรท์ เนื้อหาเปลี่ยนจากเดิม 87.88% 😊  

......... 

...เขาผู้ฟื้นคืนจากความตาย  

ทว่ากลับเปลี่ยนไปไม่ใช่คนเก่า 

มีเพียงเค้าหน้าหล่อเหลาที่ยังเหมือนเดิม 

สิ่งที่เพิ่มเติมมาคือแววตาและนิสัยที่ราวกับโดนภูตผีสิงสู่... 

 

เรื่องย่อ 

เหตุการณ์คืนนั้น แพทย์ได้ลงความเห็นว่า ‘มหากุล’ ตายไปแล้ว ทว่าปาฏิหาริย์ลึกลับนำเข้ากลับมาพร้อมความทรงจำทั้งหมดที่หายไป เหลือเพียงสิ่งเดียวที่จำได้นั่นคือ ‘คีติกา’ อดีตแฟนเก่าที่รอคอยเขากลับมาเสมอ ในขณะที่ ‘คติยา’ พี่สาวฝาแฝดและอยู่ในฐานะคู่หมั้นของมหากุลกลับกลายเป็นคนไร้ตัวตนในชั่วข้ามคืน  

คีติกาลำพองใจในความทรงจำของอดีตคนรักที่มีเพียงเธอ และเชื่อมั่นว่าปาฏิหาริย์ครั้งนี้เป็นของเธอไม่ใช่พี่สาว ทว่าการตื่นจากความตายของมหากุลกลับมีแต่ความน่าสงสัย เขาไม่เหมือนเดิม กระทั่งแววตายังเปลี่ยนไป 

ชายหนุ่มเอาแต่ตามหาความจริงในคืนเกิดเหตุ ในขณะที่สองฝาแฝดพยายามขุดหลุมฝังกลบ 

 

 

ตัวอย่าง 

“ขอโทษก็ได้ค่ะ”  

“หึ ฟังแล้วรู้สึกหายโกรธเป็นปลิดทิ้งเลย” จิรภัทรแค่นเสียงประชดและกระชับกอดให้แน่นกว่าเดิม “ไม่ต้องการคำพูดขอโทษ เอาการกระทำ”  

“ทำอะไรเล่า! หนาวจะโกรธพี่จิณณ์แล้วนะ”  

“ห้ามโกรธ!”  

คีติกาเดาสายตากรุ่มกริ่มแสนเจ้าเล่ห์นั้นออกว่าเขาอยากให้เธอทำอะไร แต่หากไม่ยอมอ่อนยอมเอนก็คงไม่เป็นอิสระจากอ้อมกอดแสนหวั่นไหวนี้ง่ายๆ เปลือกตาสีสวยปิดลงอย่างเขินอายพร้อมยื่นริมฝีปากประทับที่แก้มสาก จิรภัทรกลั้นยิ้มแทบไม่อยู่ พอหญิงสาวลืมตาเขาก็รีบทำหน้าเหมือนไม่พอใจ  

“ไม่เอาตรงนั้น จะเอาตรงปาก”  

“พี่จิณณ์! ได้คืบจะเอาศอกเหรอ”  

“ถ้าได้ก็เอาหมดทุกอย่างน่ะแหละ เฮ้อ...ชักช้าเสียเวลาทำงานทำการหมด มาพี่ทำเอง” จิรภัทรจบคำพูดด้วยกลีบปากที่ประกบติดกัน ค่อยๆ ละเลียดชิมความหวาน ก่อนไล่ระดับด้วยการดูดคลึงจนถึงขั้นสอดลิ้นชื้นเข้าไป พอจะผละออกก็ไม่วายขบเม้มเรียวปากเล็กอย่างยั่วยวน  

“เดี๋ยวพี่มาสอนใหม่ อย่าให้ใครจูบซ้ำนะ พี่หวง ไปทำงานได้แล้วครับ”  

  

***ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

ห้ามคัดลอก ดัดแปลงหรือเผยแพร่ซ้ำ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว