จบ รักลวงสเน่หา
14
ตอน
1.13K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง
เขาและเธอทั้งคู่ โดนล่อลวงด้วยไฟสเน่หาจากเพื่อนรักที่ไม่ได้รัก?

นายภาคภูมิ เสถียรไพศาล บุตรชายคนโตของนายหัวเกริกแห่งไร่เสถียรไพศาล อายุอานามก็ปาเข้าไป 39 ปี แต่ยังไม่ตกร่องปล่องชิ้นกับใครสักคน แต่สุดท้ายเขาหมายตาเพื่อนของแฟนที่ชื่อใยบัว เด็กสาวน่ารักอ่อนหวานเรียบร้อย เขารู้สึกถูกชะตาแอบชอบหล่อนอยู่ไม่น้อย แต่แล้วคนที่เขาชอบสุดท้ายก็ไม่ใช่คนที่ถูกเลือก 

นายภัทรพล เสถียรไพศาล บุตรชายคนเล็กให้คำมั่นสัญญาว่าหากพี่ชายยังไม่แต่งงานตนก็จะไม่มีทางแต่งงานก่อนพี่ชายแน่นอน แฟนสาวที่คบกันมาสองปีสุดท้ายทำลายความรักของเขาขาดสะบั้น จนเขาเผลอไผลเอาเพื่อนของหล่อนมาทำเมียแทน 

จี๊ด หญิงสาวหน้าตาสะสวยไม่อ่อนข้อให้ใครแอบหลงรักชายหนุ่มอย่างนายภาคภูมิตั้งแต่แรกเห็นและแรกพบในความทรงจำ แต่เขาเป็นฝ่ายย่ำยีหัวใจของเธอแทบไม่มีชิ้นดี เธอยอมจากไปเพราะรู้ว่าเขาไม่ได้รักแต่เป็นเพื่อนของเธอต่างหากที่เขารัก 

ใยบัว ผู้หญิงอ่อนหวานใครพบเห็นก็ต้องหลงรักต้องมนต์เสน่ห์ เธอเหมาะที่จะเป็นแม่ศรีเรือนและแม่ของลูก ผู้ชายที่เธอใฝ่ฝันอยากได้มาเป็นสามี แต่สุดท้ายแล้วเธอกลับตกเป็นภรรยาของน้องชายเขาแทน  

 

***ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ จริงๆ วางพล็อตเรื่องและแต่งค้างไว้นานมากแล้ว พอถึงเวลาเอามาปัดฝุ่นก็พยายามอย่างเต็มที่ ภาษาอาจจะไม่ได้สละสลวย แต่พยายามดำเนินเรื่องให้กระชับ ยังไงก็ติชมเข้ามาได้นะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว