จบ ใช้หนี้ | ออฟฟิศซี๊ดซ๊าด
18
ตอน
8.65K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
70
เพิ่มลงคลัง
เพราะมีหนี้...เธอจึงต้องใช้หนี้ หนี้ 1 แสน...กับดอก...อีกบาน สายตาหื่นกามของเขาทำให้เธอรู้ได้ทันทีว่าเขาไม่ได้ต้องการให้เธอใช้หนี้ด้วยเงิน แต่ใช้ร่างกายของเธอแทน

 

“พี่โอ! พี่จะทำอะไรฉัน” ขาดคำนั้น เขากระชากเธออย่างแรงแล้วเหวี่ยงเธอลงไปบนพื้นห้องที่แสนสกปรก จากนั้นก็กระโจนลงไปนั่งคร่อมร่างเธอไว้แล้วกดแรงเพื่อจะตรึงเธอไว้ต้พันธนาการแสนร้าย 

“ฮึ่ม! ทำอะไรงั้นเหรอ กูก็จะยำมึงให้เละเลยไง” เขาตะคอกใส่หน้าเธอด้วยความโมโห จับสาบเสื้อเชิ้ตของเธอแล้วฉีกอย่างแรงจนกระดุมทุกเม็ดร่วงกราว เผยทรวงอกขาวอวบขนาดใหญ่ซ่อนซุกอยู่ในบราสีเนื้อ 

“ว๊ายพี่โอ...ทำไมต้องรุนแรงด้วย” 

“ร่านอย่างเธอไม่จำเป็นต้องนุ่มนวลให้เสียเวลาหรอก บอกไว้เลยนะ กูจะไม่ปรานีมึงสักวินาทีเลยล่ะ กูจะทำให้มึงจำวันนี้ไปจนตายเลย คิดจะเล่นกับคนอย่างกูงั้นเหรอ มึงคิดผิดแล้วอีวิ” 

“ฉันขอโทษ ฉันขอโทษ ฉันขอโทษนะพี่โอ ต่อไปฉันจะไม่หือไม่อือ ฉันจะยอมพี่ทุกอย่าง แต่พี่อย่าทำอะไรฉันเลยนะ” 

“ถุย! ทำมาเป็นหวงเนื้อหวงตัว จะอ้วกว่ะ คนร่านสวาทอย่างมึงนะอีวิ มันต้องเจอของแรง ๆ มันถึงจะสาสมกับพฤติกรรมมั่วซั่วหิวเงินอย่างมึง” 

“โอ๊ยพี่โอ ฉันขอโทษ...” เธอจำต้องขอโทษเพราะกลัวเขาจะทำร้ายเธอจนเลือดตกยางออก ไม่ได้กลัวจะโดนเขาข่มเหงกระทำชำเราหรอกนะ “ฉันผิดไปแล้วพี่ ต่อไปฉันจะเป็นหมาเชื่องๆ จะเชื่อฟังพี่ทุกอย่าง พี่อยากให้ฉันทำอะไรให้ก็บอกมาได้เลย ฉันยอมทุกอย่าง...นะจ๊ะพี่” 

เธอพยายามอ้อนวอนร้องขอให้เขาเมตตาปรานี แต่เขากลับหัวเราะเยาะชอบใจ 

“ยอมทุกอย่างใช่มั้ย ก็ดี เพราะเธอต้องใช้หนี้ให้พี่อย่างสาสม วันนี้เธอจะต้องจ่ายทั้งต้นทั้งดอกจนครบเลยล่ะ” 

สายตาหื่นกามของเขาทำให้เธอรู้ได้ทันทีว่าเขาไม่ได้ต้องการให้เธอใช้หนี้ด้วยเงิน แต่ใช้ร่างกายของเธอแทน 

“ได้จ๊ะ ฉันจะจ่ายให้พี่ทั้งต้นทั้งดอก ฉันจะทำให้พี่มีความสุขสุด ๆ ไปเลยนะ” 

“หึ ๆ มันก็ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว” เขาว่าพลางดึงบราเซียของเธอออกจากทรวงอก ปลดปล่อยเต้าโตขาวอวบออกมายั่วน้ำ หัวนมสีชมพูชูชันท้าทายปากของเขาเสียเหลือเกิน ความสาวสวยทำให้เขาอดน้ำลายไหลไม่ได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว