อย่ายั่วคนแก่ + ตอนพิเศษ

Y

จบ อย่ายั่วคนแก่ + ตอนพิเศษ

อย่ายั่วคนแก่ + ตอนพิเศษ

HeMeL

Y

12
ตอน
13.9K
เข้าชม
17
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
251
เพิ่มลงคลัง
เมื่อลูกชายอยากได้เพื่อนมาเป็นเมียพ่อ การวางแผนจับเพื่อนใส่กระด้ง จึงเริ่มต้นขึ้น!!

E-Book คลอดแล้วจ้า  

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMjkzMTM1NiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjE2MjU1MiI7fQ 

 

โลกเรามันช่างเปลี่ยนแปลงไปเร็วเสียจริงๆ แม้กระทั่งเรื่องความรัก ผมไม่เคยคิดเลยว่าการที่ชายรักชายจะเป็นที่ยอมรับในยุคนี้ ส่วนใหญ่เป็นที่นิยมชื่นชอบในหมู่สาวๆ เห็นชายคู่ไหนควงกันมาเป็นต้องกรี๊ดและจับกลุ่มนินทากันโจ๋งครึ่มถูกอกถูกใจกันเสียเหลือเกิน ผมอาจจะแก่เกินไปหรือเปล่าในเรื่องแบบนี้ แต่ก็ต้องยอมรับมันจริงๆ ก็ตอนผมมีลูกเป็นเกย์นี่แหละ ผมรับได้หมดนะขอแค่ให้เขาเป็นคนดี ไม่ทำตัวเป็นภาระทางสังคม เอาตัวรอดจากปากเหยี่ยวปากกาได้เป็นพอ เอาจริงๆ ผมตกใจมาก เมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ที่กำลังจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัยชั้นปีที่หนึ่งของ “นายณฟ้า อัศม์เดช” ลูกชายเพียงคนเดียวของผมเดินมาสารภาพว่า… 

“พ่อ...ผมมีเรื่องจะคุยด้วย”  

“อืม มีไรว่ามาสิ”  

“พ่อจะว่าไรมั้ยถ้าฟ้าจะบอกว่าฟ้าไม่ได้ชอบผู้หญิง”  

“........”  

ผมช็อกนะตอนนั้นน่ะ ผมได้แต่เงียบไม่ได้พูดอะไรออกไป แต่ลูกก็คงรู้แหละว่าต้องให้เวลาคนเป็นพ่ออย่างผม ผมเข้าใจว่ายุคสมัยมันเปลี่ยน การรักใครชอบใครมันเป็นเรื่องของหัวใจ แต่พอมาเจอกับลูกตัวเองมันก็ทำอะไรไม่ถูก ไอ้ผมน่ะไม่เท่าไหร่ถ้าปู่กับย่าเจ้าฟ้ารู้ต่อให้หลานรักก็หลานรักเหอะบ้านแตกแน่นอน จากวันนั้นจนถึงวันนี้ผ่านมาสามเดือนแล้ว และผมก็ต้องช็อกอีกครั้งเมื่อเจ้าลูกชายตัวดีพาแฟนมาให้ผมรู้จัก เมื่อเย็นวันหนึ่งที่ผมแวะไปรับลูกที่มหา’ ลัย 

“พ่อครับ...นี่พี่เฟสแฟนผมครับ” ผมได้แต่นิ่งอยู่บนรถจะให้พูดไรนอกจากเงียบ 

“สวัสดีครับคุณอา”  

“อืม...” ผมได้แต่รับคำอย่างไม่ให้เสียผู้ใหญ่ 

“พ่อผมขออนุญาตพาพี่เฟสไปนอนที่บ้านคืนนี้นะ” / “ป่ะ..พี่เฟสขึ้นรถ” พูดเองเออเองถ้าไม่ให้ก็คงจะหาว่าใจดำสินะ 

ผมแค่รู้สึกว่ามันไวไปไหมเพิ่งเข้าปีหนึ่งได้ไม่ทันไรแต่มีแฟนแล้ว ผมได้แต่ถอนหายใจเอากับมันสิ นั่นคือเรื่องราวของลูกชายที่ทำให้ผมหูตาสว่างมากยิ่งขึ้นกับเรื่องราวความรักของหมู่วัยรุ่น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว