รักเราเท่าเม็ดทราย
8
ตอน
1.8K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อประธานนหนุ่มสุดหล่อเผลอมีอะไรลึกซึ้งกับเลขาสาวสุดสวย ความสัมพันธ์เจ้านายกับลูกน้องจึงต้องเปลี่ยนแปลง 18++++ 25++++

แคว๊ก...... 

เขาฉีกเสื้อเธอออกเป็นสองส่วนแล้วยืนมองเนินอกอวบด้วยสายตาหลงใหลอย่างถึงที่สุด  

ไม่คิดเลยว่าสายพิณจะไม่ได้ใส่เสื้อใน อย่างนี้....กางเกงใน เธอคงไม่ได้ใส่ด้วย.... 

“อย่ามองนะ” 

สายพิณที่เริ่มได้สติกลับมารีบยกมือขึ้นปิดหน้าอกตัวเอง 

ไอ้ท่านประธานบ้า มาฉีกเสื้อฉันทำไมเนี่ย ถอดดี ๆ ก็ได้นี่ 

“อย่าปิดสิ สวยออก” 

ยิ่งเขาเอ่ยชมเธอแบบนี้ เธอยิ่งรู้สึกอายจนหน้าแดง มุดหน้าหนีด้วยความอายแทบไม่ทัน ท่าทีเช่นนี้ของเธอน่ารักจนประธานหนุ่มต้องก้มหอมแก้มเนียนฟอดใหญ่ 

“คุณน่ารักและสวยมาก สวยที่สุดในบรรดาผู้หญิงที่ผมเคยเจอมา” 

สายพิณรู้ดีว่าคำพูดของเคียวยะเชื่อไม่ได้ เขาพูดกับเธอแบบนี้ ไม่แน่ว่ากับผู้หญิงคนอื่น ๆ เขาก็พูดแบบนี้ด้วยเช่นกัน แต่อย่าไปคิดถึงมัน คืนนี้เขาเป็นของเธอ...คิดแล้วก็รั้งคอเขาลงมามอบจูบที่หวานล้ำและดุเดือด 

“อ๊ะ....” 

เสียงครางอย่างตกใจหลุดออกมาเมื่อมือหนาและเย็นสัมผัสเต้านมนุ่ม 

“อ๊าาา....” 

คราวนี้เป็นเสียงครางหวานเมื่อเขาคุกเข่าแล้วดูดเลียอกเธอ ลิ้นสากโลมเลียเต้านมนุ่มทั้งสองข้างอย่างเอร็ดอร่อย มือหนาทั้งสองก็โอบกอดเอวเธอไว้แน่น 

สายพิณเสียวจนต้องโอบกอดหัวของเคียวยะไว้แน่นพรางแอ่นอกให้เขาโลมเลีย ลิ้นสากลากลงมาตามร่องอก มาหน้าท้องแบน สร้างความเสียวซ่านให้กับสายพิณจนเธอต้องร้องครางออกมา 

กางเกงขาสั้นตัวน้อยถูกฉีกทิ้งอย่างไร้เยื่อใยเช่นเดียวกับเสื้อ เอ่อ....ฉีกทำไม 

อย่างทีี่เขาคิดไว้ สายพิณไม่ได้ใส่กางเกงในจริง ๆ ส่วนนั้นของเธอมีขนขึ้นปกคลุมเล็กน้อย ยิ่งตอนนี้เธอกำลังอ้าขากว้างยิ่งทำให้เขาเห็นชัด มันน่ารักน่าเลียจนเคียวยะต้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก 

สายพิณเองก็กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เช่นกัน ตอนนี้เธอเปลือยเปล่าแถมส่วนนั้นของเธอก็ยังจ่ออยู่ตรงหน้าเขา จมูกของเขาแทบจะชิดกับส่วนนั้นของเธออยู่แล้ว ยามเขาหายใจ ลมหายใจอุ่นปะทะกับจุดอ่อนไหว สายพิณรู้สึกเสียวจนแทบขาดใจ เธอมือไม้สั่น ในหัวพลันปรากฎภาพประธานหนุ่มใช้จมูกโด่งไซร้ส่วนนั้นของเธออย่างดุดัน ก่อนจะใช้ลิ้นสากโลมเลีย แยงหลุมลึก เพียงคิดเธอก็สั่นสยิวไปทั้งตัว 

“คุณน้ำไหลแล้ว...” 

เขาพูดแล้วมองเธอด้วยสายตาหยอกล้อ สายพิณรู้สึกอายจนอยากแทรกแผ่นดินหนี เธอรีบหุบขาเข้าหากันหวังจะปกปิดไม่ให้เขาเห็น แต่นั่นกลับเป็นการกักหัวของเขาให้เข้ามาติดอยู่กับจุดลับซะได้ 

เคียวยะยิ้มกริ่ม เขารู้ว่าเธอกำลังเขินและอายจึงได้ทำเช่นนี้ แต่นั่นก็ดี เพราะมันทำให้เขาได้เข้าใกล้จุดลับของเธอ  

ลิ้นสากสัมผัสจุดอ่อนของสายพิณอย่างช้า ๆ เธอรู้สึกเสียวจนใจเต้นรัว มือกำกันแน่นพรางบิดตัวน้อย ๆ 

เคียวยะรู้สึกพอใจมากกับปฏิกิริยาของเธอ เขาแลบลิ้นโลมเลียดื่มกินน้ำของสายพิณอย่างหิวกระหาย เมื่อเลียจนแห้งแล้วจึงสอดนิ้วกลางเข้าไปในตัวเธอ 

“อ๊าาา...ท่าน ประธาน อ๊า....” 

เธอครางพรางกระตุกเมื่อมีบางอย่างเข้ามาในตัว แต่เพียงครู่เดียวเท่านั้น เมื่อเริ่มชินกับมันเธอก็ปล่อยตัวแอ่นกายรับมันอย่างเต็มใจ 

 

นี่แค่น้ำจิ้มน๊าาาา...... 

นิยาย รักเราเท่าเม็ดทราย เป็นนิยายที่รวมเรื่องราวของหนุ่มสาวหลาย ๆ คู่เอามาไว้ในเล่มเดียวกัน ก็คือในเล่มนี้จะพระเอกนางเอกมากกว่าหนึ่งคู่ ซึ่งจะเขียนออกมาเป็นตอน ๆ (ทุกตอนตินเรททท(หรือเปล่า) แต่มี18+++++ แน่นอน) โดยพระนางในแต่ละตอนล้วนรู้จักกันทั้งหมด 

ปล.รูปปกนำมาจากเว็บ Pinterest 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว