จบ ให้รักได้นำทาง(Yuri) +18
68
ตอน
9.17K
เข้าชม
5
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
77
เพิ่มลงคลัง
"พี่ขอโทษค่ะ คุณพริมฟังพี่ก่อนได้ไหมค่ะ"กรเอ่ยเรียกคนที่เธอนั้นรักตั้งแต่แรกเห็น"พี่กรจะมาสนใจความรู้สึกพริมทำไมคะ ในเมื่อเราไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อย"พริมแกล้งตอบแม้ใจจริงจะรู้สึกหวั่นไหวกับอีกคนมาก!

 

กชกร  สิริวิมล อายุ 25 ปี ( พี่กร )

 

นิสัย รักครอบครัว จิตใจดี ไม่ชอบเอาเปรียบใคร ขยันและเป็นคนประหยัด อดออม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นที่รักของคนในระแวกนั้น และเธอมักจะคอยช่วยเหลือแม่ของเธอส่งขนมและทำงานทุกอย่างที่มันได้ตังค์และไม่ผิดกฏหมาย และเธอมีน้องสาวที่อายุห่างจากเธอตั้ง10 ปี  พ่อเธอมีอาชีพขับรถแท็กซี่

 

และด้วยความเป็นคนรูปร่าง หน้าตาดีเว่อร์ ต่างก็มีแต่สาวๆหลายคนมาสนใจและเสนอตัวเพื่อเลี้ยงดูเธอ...แต่เธอก็ไม่ได้คิดจะเลือกทางนั้นและยังไม่ถูกใจใครที่ทำเธอหวั่นไหวได้ จนกระทั่งเธอนั่นได้พบเห็นผู้หญิงแปลกหน้าที่เข้ามาอยู่ในหัวใจเธอตั้งแต่แรกพบ...^^

 

 

 

@@@@@@@@@

 

 

 

พริมลดา กิติภรณ์รัมภา  อายุ 23 ปี (คุณพริม)

 

นิสัย ร่าเริง เอาแต่ใจอยู่บ้างบางครั้ง  เป็นคนมีน้ำใจ รักสัตว์ และชอบช่วยเหลือคนอื่น โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ และเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีอันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ครอบครัวของเธอมีธุระกิจต่างๆ มากมายทั้งในและต่างประเทศ อยากได้อะไรก็ซื้อได้ตามใจชอบไม่เกี่ยงราคาว่าจะถูกรึแพง ก็จะให้ทำไงละก็เธอรวยล้นฟ้าซะขนาดนี้ใช้10ชาติก็ไม่หมด และพ่อแม่ก็ทั้งรักและตามใจเธออย่างมากที่สุด

 

ด้วยความ สวย รวยเว่อร์มากกก เธอเลยมีแต่ผู้ชายลูกเศรษฐี และพวกไฮโซต่างพากันมาขายขนมจีบให้เธออย่างมาก แม้จะมีใครหลายๆคนเข้าหาโดยตลอด แต่ก็ไม่อาจเอาชนะใจเธอได้...จนเธอได้พบเจอคนแปลกหน้าที่ช่วยชีวิตเธอคนนั้น ที่ขโมยจูบแรกของเธอไป แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร  เพราะเธอนั้นดันจำหน้าอีกคนไม่ได้นั่นนะสิ????

 

แต่..จำได้แค่กลิ่นตัวและรสสัมผัสริมฝีปากอีกคนที่ทำเธอหวั่นไหวกับจูบแรกที่คนแปลกหน้าได้ฝากไว้ให้เธอแค่เท่านั้นเอง!!!!!

 

​​

 

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งจากจินตนาการของผู้เขียนเองล้วนๆ อาจมีภาพ.เสียง.ที่ต้องอ่านเอาเอง...หรือ...เนื้อหาที่ต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านเอาเองนะคะ555+

 

nc อาจจะทำให้เสียเลือดได้ไม่มากก็น้อย โปรดพิจารณาในการอ่าน และ นิยายไรท์ถ้ามีคำว่า Yuri ภาษาอังกฤษต่อท้าย ก็จะมีดุ้นนะงัปป่ม แต่ถ้า มีคำว่า ยูริ ภาษาไทยคือปกตินะงัปป่ม ไรท์เขียนทั้งสองแบบนะงัปทุกคน โปรดพิจารณาในการอ่านนะงัป ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน ^^

 

ขอบคุณภาพประกอบความมโนจากเว็บต่างๆ ซึ่งไรต์เองก็จำไม่ได้แล้วว่าเอามาจากไหนบ้างนะคะ

 

และคนในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับในนิยายเรื่องนี้เลยแม้แต่น้อย แค่ใช่มาเป็นภาพประกอบเท่านั้น ความบันเทิงเท่านั้นเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลยในนิยายของไรต์ทั้งสินนะคะ 

 

โปรดใช้วิจารณญานในการจินตนาการของผู้อ่านเอากันเองนะคะ รี้ด กราบขอบพระคุณงามๆที่เข้ามาอ่านนะอ้า ^^

 

 

 

คำเตือน:นิยายเรื่องนี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาห้ามลอกเลียนแบบ...เพราะผิดกฏหมายนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว