จบ รักหมดใจ…วันไนท์สแตนด์
21
ตอน
9.19K
เข้าชม
66
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
154
เพิ่มลงคลัง
เพราะความผิดพลาดเพียงคืนเดียวอย่างไม่ได้ตั้งใจ มันกลายเป็นผลพวงที่ทำให้เขาและเธอต้องแต่งงานและร่วมกันรับผิดชอบสิ่งที่กำลังจะเกิดมา

 

 

นพ.บดินทร์ อิงคนันท์ หรือ หมอดิน ผู้อำนวยการหนุ่มหล่อวัย 35 ปี ของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เขาทั้งใจดีรูปร่างหน้าตาดีเป็นที่รักใครและนับหน้าถือตาของคนไข้และบุคคลากรในโรงพยาบาล 

 

เปมิกา พิจิตไพศาล หรือ ลูกปลา ไกด์สาวมั่น เธอเป็นหญิงแกร่ง หรือ Working Women เป็นคนรักอิสระไม่ชอบถูกใครบังคับ และไม่ชอบอยู่กับที่ ครองตัวเป็นสาวโสดมาตลอดเพราะถือ คติที่ว่า "มีลูกกวนตัว มีผัวกวนใจ" เธอจึงเลือกที่อยู่เป็นโสดอย่างอิสระดีกว่า 

******************************************************* 

เรื่องย่อ 

"ฮึก ๆ หนูไม่รู้" เปมิการ้องไห้สะอึกสะอื้นส่ายหน้าไปมา จะให้เธอตอบว่าอย่างไรได้ในเมื่อเธอไม่รู้จริงๆ ว่าเขาคนนั้นคือใครเพราะพูดและมองหน้าเขาคนนั้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมงด้วยซ้ำ 

"นี้แก ทำไมแกถึงทำตัวแบบนี้ปล่อยให้ตัวเองท้องแล้วยังไม่รู้อีกว่าไอ้ผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร" ปฐมพงษ์เอ่ยออกมาด้วยความผิดหวังจนแทบไม่อยากจะมองหน้าลูกสาวคนเล็ก 

"หนูขอโทษค่ะพ่อ หนูขอโทษ แต่หนูไม่รู้จริงๆ ว่าเขาคือใคร" เปมิกาพนมมือก้มกราบเท้าผู้เป็นพ่อด้วยความรู้สึกผิดต่อให้บิดาจะทุบตีเธอให้ตายลงตรงนี้เธอก็บอกไม่ได้อยู่ดีว่าพ่อของลูกในท้องเป็นใคร 

"ผมยินดีที่จะแต่งงานกับเธอครับ" บดินทร์เอ่ยตอบด้วยใบหน้าเรียบเชยแววตาไม่บ่งบอกอารมณ์ว่าเขารู้สึกอย่างไร การรับผิดชอบเธอด้วยการแต่งงานไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจยากสำหรับเขาเลย ถึงแม้ปากจะเคยเอ่ยไปว่าไม่อยากแต่งงานแต่หากเขาคำนึงและนึกถึงเด็กที่กำลังจะเกิดมาในไม่อีกกี่เดือนข้างหน้าเขาก็อยากให้เด็กคนนี้เกิดมากับครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกและอยาก 

******************************************************************************************* 

*หมายเหตุ* 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจิตนาการของผู้เขียนเนื้อหาในเรื่องเป็นเพียงเรื่องที่สมมุติขึ้น บุคคลในเรื่องไม่มีอยู่จริง เนื้อเรื่องอาจจะเกินจริงหรือมีเหตุการณ์ที่ไม่สมเหตุสมผล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพื่อความสนุกและเพลิดเพลิน 

ปล.นักเขียนไม่สามารถเขียนเรื่องราวให้ถูกใจผู้อ่านทุกคนได้ต้องขอ อภัยไว้ ณ ที่นี้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว