ฟ้าสาง (mpreg)
15
ตอน
3.17K
เข้าชม
15
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง
เมื่อยาม 'ฟ้าสาง' เป็นสัญญาณว่าหน้าที่บนเตียงของเขาได้จบลงแล้ว...

ฟ้าสาง 

(mpreg) 

 

ภูผา x ฟ้าสาง 

ภูผา เป็นดั่งดวงอาทิตย์ส่องแสงสูงส่งจนมิอาจเอื้อม 

ฟ้าสาง เปรียบกับดอกทานตะวัน เติบโตขึ้นได้ด้วยการไล่ตามแสงอาทิตย์ 

หากวันใดไร้ซึ่งแสงอาทิตย์ส่อง ดอกทานตะวันเองก็มิอาจมีชีวิตอยู่ต่อไปได้...  

*content warning* 

ความสัมพันธ์เชิงอำนาจที่ไม่เท่าเทียมกัน, ความสัมพันธ์เป็นพิษ​(toxic relationship), dub-consent (การมีสัมพันธ์แบบเต็มใจใน 'ระดับหนึ่ง'), mental abuse (การทำร้ายจิตใจ), bullying (การกลั่นแกล้งเชิงอำนาจ), classism (เหยียดชนชั้น), dirty talk, sexual content  

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรเตอร์ในการเขียนนิยายวายออริจินัลหลังจากที่ The silver's secret #แอคลับของศิลา เพิ่งจบลงไปค่ะ โดยเรื่องฟ้าสาง จะแตกต่างจากเรื่องเดิมที่เคยเขียนอย่างสิ้นเชิง เพราะคุณพระเอกเรื่องนี้เขาไม่แสนดี และยัยน้องก็จะน่าสงสาร ฟีลดาวพระศุกร์ จิบน้ำส้ม 1 และเป็นเรื่องแรกที่ไรเตอร์เขียน mpreg ค่ะ ซึ่งบริบทในเรื่อง การที่ผู้ชายท้องได้ เป็นเรื่อง'เกือบ'จะปกติ กล่าวคือ ไม่ใช่ทุกคนที่จะท้องได้ แต่การท้องได้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดแต่อย่างใด มี 10% ของผู้ชายทั้งหมดในโลกที่สามารถท้องได้ค่ะ ฟีลเป็นวิวัฒนาการอย่างหนึ่ง และน้องฟ้าสาง นายเอกของเราก็เป็นหนึ่งใน 10% ที่ว่า ฝากน้องฟ้าสางและ(อี)คุณภูผาไว้ในอ้อมอกใจของรีดเดอร์ทุกท่านด้วยนะคะ จะลงให้อ่านฟรีจนจบอย่างแน่นอนค่ะ ^^

ปล.ดราม่าน้ำเน่าเคล้าน้ำตา พระเอกขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างโบ้ นายเอกก็รักเขามากจนใจเจ็บ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว