จบ บอสคลั่งรัก
14
ตอน
9.67K
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
115
เพิ่มลงคลัง
อาร์มานโด้ไม่คิดมาก่อนว่า ความสัมพันธ์ตอนไม่ได้สติ จะทำให้เขารู้จักคำว่า “คลั่ง”

อาร์มานโด้ไม่คิดมาก่อนว่า ความสัมพันธ์ตอนไม่ได้สติ  

จะทำให้เขารู้จักคำว่า “คลั่ง”  

....... 

“คิดถึงจัง” คำพูดมาพร้อมกับการสวมกอด เชอรีณที่ตกอยู่ในอาการตกใจระคนอึ้ง ยิ่งตกใจมากขึ้น ทำอะไรไม่ถูก มือไม้อ่อนลงทันใด ทั้งที่เธอน่าจะผลักไสร่างเขาให้ออกห่าง ทว่าความอบอุ่นจากเรือนกายเขาที่ส่งมายังร่างตน ทำให้เชอรีณไม่คิดทำตามความคิด “คิดถึงที่สุดเลยรู้ไหม...เชอรีณ”  

           ตกใจและอึ้งเป็นครั้งที่สอง เมื่อได้ยินคำคิดถึงที่เขาถ่ายทอดให้ตนฟัง หัวใจเชอรีณพองโตขึ้นมาทันทีทันใด  

           “บะ...บอสคะ ปล่อยก่อนค่ะ”  

           “ไม่ปล่อย” อาร์มานโด้ตอบชัดเจน “คิดถึงจนจะคลั่งแล้ว ไม่ปล่อยง่ายๆ หรอก”  

           “ว้าย!” คำพูดเขาไม่ตกใจเท่าตอนนี้ เขาช้อนอุ้มเธอก่อนพาไปยังโซฟารับแขก ร่างสูงใหญ่ทรุดตัวลงนั่งโดยให้เชอรีณนั่งบนตักตน  

           “ที่ทำหน้าตกใจแบบนี้ แสดงว่คุณจำเรื่องคืนนั้นไม่ได้ใช่ไหม” อาร์มานโด้ถามสาวที่นั่งบนตัก วันนี้เชอรีณสวยหวาน ดวงหน้าสาวยามมีสติงดงามจับใจ เป็นธรรมชาติไร้เครื่องสำอาง จะมีเพียงลิปสติกสีชมพูอ่อนเคลือบริมฝีปากเท่านั้น แต่แค่นี้เธอก็สวยสำหรับเขา และปากน่าจูบเป็นที่สุด “คุณอาจจำไม่ได้ แต่ฉันจำได้ แล้วจำได้ดีว่าผมเป็นคนแรกของคุณ”  

           เชอรีณมองหน้าคนพูด หัวใจยังคงเต้นแรงเช่นเดิม เขาจำตนได้ และจำเหตุการณ์คืนนั้นได้ เป็นเธอเองที่ความเมาทำให้จำอะไรไม่ได้ มารู้ตัวก็ตอนเช้าแล้วรีบออกจากห้องนั้นในเวลาต่อมา 

           “ไม่เป็นไร ผมจะทวนความจำคุณเอง” เขาทำท่าจะจูบ เชอรีณรีบดันหน้าหล่อๆ ทันที 

           “เดี๋ยวค่ะบอส” น้ำเสียงตกใจ ติดสั่น “บอสใจเย็นๆ นะคะ” 

           “ผมไม่รู้หรอกว่าคืนนั้นคุณไปอยู่บนเตียงได้ยังไง แต่ขอให้รู้ไว้ว่า ผมไม่มีวันปล่อยคุณไปเด็ดขาด รู้ไหมว่าผมตามหาคุณตั้งแต่ตื่นนอนจนถึงทุกวันนี้ สามสี่วันมานี้ผมทรมานใจมาก อยากเจอคุณมากที่สุด มามะมาให้ผมชื่นใจซะดีๆ” เชอรีณตกใจกับท่าทางเอะอะอะไรก็จะจูบของเขา ในขณะเดียวกันความดีใจบังเกิดขึ้น เมื่อได้ยินคำพูดเขา “ผมจะรับผิดชอบคุณเอง” 

           “คืนนั้นฉันเมา ฉันไม่รู้ตัว อีกอย่างเราไม่รู้จักกันเลย บอสไม่ต้องรับผิดชอบก็ได้” เธอลิ้นรัว ยังคงมึนๆ กับเรื่องนี้ที่ไม่ได้ตั้งใจ  

           “เรื่องไม่รู้จักกันไม่ใช่เรื่องสำคัญ ตอนนี้ผมรู้จักคุณแล้ว คุณชื่อเชอรีณ เป็นพนักงานบัญชี และคุณก็รู้จักผมแล้วด้วย ผมเป็นบอสและเป็นผัวคุณ”  

           ตำแหน่งบอสน่ะใช่ แต่ผัวนี่สิ มันไวไปหรือไม่ถ้าจะใช้คำนี้ ประการสำคัญคืนนั้นเชอรีณไม่ได้สติ ไม่รู้เรื่องใดๆ ทั้งสิ้น เป็นความผิดพลาดของเธอเองด้วย ฉะนั้นเธอควรรับผิดชอบผลที่เกิดขึ้นเอง ไม่ใช่บอสหนุ่มหล่อบาดใจ ที่สำคัญไปกว่านั้น เรื่องการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างชายหญิงหรือเพศเดียวกันที่เรียกกันว่า วันไนท์สแตนด์หรือคู่นอนคืนเดียวถือเป็นเรื่องปกติ เมื่อเช้ามาทุกอย่างก็จบ ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบใคร  

 

 

 

อาร์มานโด 

บอสหนุ่มคลั่งรัก 

 

 

เชอรีณ 

 

ฝากติดตามด้วยนะคะ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว