ซากุระมาเฟีย
10
ตอน
2.25K
เข้าชม
15
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง
ชีวิตของเธอต้องพัวพันกับผู้ชายสองคนที่คนหนึ่งรักหมดใจและอีกคนก็เกลียดสุดตีน

 

หนึ่งคนคือรักแรกและรักเดียวเสมอ อีกคนคือเกลียดแรกและเกลียดตลอดกาล

เธอต้องแต่งงานกับเขาเพื่อหวังพึ่งอำนาจให้ตระกูลของตัวเองแข็งแกร่ง ส่วนเขาก็ต้องแต่งงานกับเธอเพราะถูกบังคับ แต่ในเมื่อเธอมีคนที่ปักใจรักอยู่แล้ว และเขาเองก็เป็นซูเปอร์คาสโนว่าที่มีข่าวกับผู้หญิงแทบจะเรียกได้ว่าเกือบทั้งประเทศ ดูเหมือนชีวิตเธอกับเขาเป็นดั่งขั้วบวกขั้วลบที่ไม่มีทางบรรจบกันได้ แล้วการแต่งงานที่เกิดจากความ ‘ไม่รัก’ นี้จะเป็นอย่างไร แล้วไหนเธอจะต้องเอาตัวรอดจากศัตรูที่คอยแย่งชิงอำนาจ รวมถึงต้องจัดการกับความรู้สึกเกลียดชังที่สามีมอบให้ไม่รู้จบอีก ดูเหมือนว่าการเกิดเป็นลูกสาวมาเฟียมันช่างวุ่นวายเหลือเกิน สุดท้ายแล้วเธอกับสามีจะรักกันได้หรือไม่ หรือเขาจะนอนใหลตายตามที่เธอภาวนาทุกคืน แล้วมอบเธอให้กับคนที่รักเพื่อจบเรื่องราวลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้งกันแน่..

 

ไอริ : “ปืนซังจะยอมให้ไอริแต่งงานกับเขาจริงเหรอ?”

ปืน : “นายท่านสั่งไว้ว่ายังไงไอริก็ต้องแต่งงานกับเขา แต่นายท่านไม่ได้สั่งให้พี่แย่งไอริคืนมา”

สิบ : “...” (แบลงค์เลยกู)

 

 

ไอริ ลูกสาวมาเฟียแห่งตระกูลอุเอโนะ เธอเป็นหญิงสาวที่เกิดมาในดงนักฆ่า เป็นคุณหนูที่พ่อกับพี่ชายตามใจเสมอ ฟังดูเหมือนชีวิตเธอจะดีดี๊ดี แต่มันก็มาสะดุดตรงที่การเกิดเป็นผู้หญิงในตระกูลมาเฟียแบบนี้คือปมด้อยมากกว่า เธอจะต้องแต่งงานกับใครสักคนที่มาจากตระกูลที่มีอำนาจพอๆ กันเพื่อรักษาฐานอำนาจของอุเอโนะไว้ แล้วทีนี้เธอจะทำอย่างไร ในเมื่อทั้งใจมอบให้พี่ชายต่างสายเลือดไปหมดแล้ว

 

ปืน บุตรชายบุญธรรมของนายท่านอุเอโนะ และเป็นพี่ชายของไอริ รักไอริมาก อดีตเคยเป็นเด็กวัด แต่เพราะเคยได้ช่วยชีวิตนายท่านคาสึโร่ผู้นำตระกูลอุเอโนะเอาไว้ตอนนายท่านมาเมืองไทย ทำให้มาเฟียใหญ่ซาบซึ้งใจและรับเขาเป็นบุตรชายบุญธรรมตั้งแต่นั้นมา นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่เขามีต่อไอริ รักเธอในแบบที่มีความหมายลึกซึ้งไม่ใช่แค่พี่กับน้อง แต่ตอนนี้คนที่เขารักกำลังถูกพรากให้ต้องไปแต่งงานกับคนอื่น ดังนั้นเขาจึงต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อที่จะรักษาเธอไว้ข้างกายอย่างเก่า โดยไม่สนว่าวิธีการนั้นจะขัดต่อคำสั่งผู้มีพระคุณ

 

สิบ หม่อมหลวงสิบทิศ เจนโฆสิต ลูกชายคนสุดท้องของหม่อมราชวงศ์ดิลก เจนโฆสิต ที่ให้กำเนิดจากภรรยาคนที่สามซึ่งเป็นคนที่คุณชายรักมากที่สุด และเพราะความรักที่แสนลำเอียงนี้จึงทำให้บรรดาแม่ๆ และพี่ๆ คนอื่นชิงชังเขากับมารดา แต่ถึงแม้ใครจะชอบหรือไม่ชอบยังไงเขาก็ไม่สน สิ่งเดียวที่เขาสนคือเมื่อไหร่ก็ตามที่สามารถพิสูจน์ตัวเองได้ว่าไม่ต้องอยู่ใต้ปีกของเจนโฆสิตแล้ว เมื่อนั้นเขาจะพาแม่ออกไปจากขุมนรกที่มีแต่การแก่งแย่งชิงดีแห่งนี้เสียที แต่หารู้ไม่ว่าบิดาวางหมากล้อมทางออกเอาไว้ทุกทางแล้ว และหมากตัวใหญ่ที่คุณชายวางขวางทางลูกเลยก็คือไอริ ลูกสาวมาเฟียผู้มีอิทธิพลที่สุดในเมืองไทยนั่นเอง

 

 

คำเตือน

- พระเอกเอี้ยมากกกก (ก ร้อยล้านตัวก็ไม่พอ)  ใครชอบหลัวเลวๆ ก็มา ส่วนใครใคร่หลัวหวานๆ ก็ไปอ่านเรื่องอื่นน้าา เรื่องนี้ไม่มีคนดี5555

- ต่ำกว่า 18 ห้ามอ่าน เพราะบท NC มันโซฮอทเกินกว่าที่หนูๆ จะอ่านคนเดียวได้ แต่ถ้าอยากอ่านก็ไปตามพ่อแม่มาอ่านด้วยกันนะ รับรองบันเทิง ไรท์เนี่ยบันเทิงแน่ บรรลัยด้วย TT__TT

- ห้ามคัดลอก เลียนแบบ หรือนำไปดัดแปลงเป็นผลงานตัวเองเด้อ ถ้าเจอว่าใครทำขอให้เป็นโควิด

- ชื่อตัวละครในเรื่องนักเขียนสมมุติขึ้น หากบังเอิญไปซ้ำกับชื่อใครก็กราบขออภัยนะคะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว