ตัวละคร

วิน – เซลล์หนุ่มหน้าตาดี ส่วนสูง 168 น้ำหนัก 61 อายุ 25 ปี

หนุ่มหน้าหวานมีรอยยิ้มที่มีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์ของตัววินเองโดยเฉพาะ เป็นเด็กจบจากประเทศอังกฤษ ทางบริษัท TT เฮ้าส์ จึงทำการขอซื้อตัวมาเพื่อเป็นเซลล์ขายอันดับ 1 ของบริษัท และยังเป็นที่หมายปองของสาวๆ ในบริษัทอย่างมาก

วาที - ชายหนุ่มหน้านิ่ง หล่อเข้ม ส่วนสูง 177 น้ำหนัก 67 อายุ 27 ปี เป็น CEO ของบริษัท TT เฮ้าส์ พึ่งจะได้รับตำแหน่งมาได้ไม่นาน เป็นหนุ่มหน้านิ่ง ดูดุ ไม่มีใครเคยเห็นรอยยิ้มของเขา แต่ก็ไม่วายที่จะทำให้สาวๆ ในบริษัทกรี๊ดกัน

มีน – หญิงสาวหน้าตาน่ารัก ส่วนสูง 160 น้ำหนัก 40 อายุ 24 ปี

เป็นหญิงสาวร่างเล็กผิวขาว หน้าที่น่ารักและนิสัยขี้อายแต่จะร่าเริงเวลาอยู่กับคนสนิท จึงทำให้สาวๆ ในบริษัทไม่ค่อยชอบเธอสักเท่าไร เพราะอิจฉาที่เธอสนิทกับวินและพัช เธอมีหน้าที่เป็นฝ่าย Support ที่จะคอยช่วยเรื่องฝ่ายเซลล์

พัช – หนุ่มลูกครึ่งไต้หวันหน้าหล่อ หน้าตี๋ ส่วนสูง 170 น้ำหนัก 65 อายุ 24 ปี

เป็นหนุ่มรูปร่างกำลังดี นิสัยขี้เล่น เป็นกันเองจนสาวๆหลง เป็นเพื่อนสนิทของมีนและวิน ที่จะคอยช่วยเหลือตลอด หน้าที่เป็น เซลล์อันดับ 2 รองจากวิน

*วิน พัช มีน เป็นเพื่อนกันได้ เพราะทั้งสามคนสนิทกันตั้งแต่เด็ก ๆ แต่วินไปเรียนต่อต่างประเทศตั้งแต่เข้า มหาลัยปี 1 จึงทำให้ไม่ได้ติดต่อกันเท่าไร จนมาบังเอิญเจอกันที่บริษัทอีกครั้ง เพราะมีนกับพัช ฝึกงานและได้บรรจุทำงานด้วยกันทั้งคู่*

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว