System of The No.6 ระบบผูจิตวิญญาณด้วยความสัมพันธ์ (ชื่อไม่เป็นทางการ)

Y

System of The No.6 ระบบผูจิตวิญญาณด้วยความสัมพันธ์ (ชื่อไม่เป็นทางการ)

System of The No.6 ระบบผูจิตวิญญาณด้วยความสัมพันธ์ (ชื่อไม่เป็นทางการ)

อักษรในม่านหมอก

Y

14
ตอน
2.32K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง
"ผูกจิตวิญญาณด้วยค่าความสัมพันธ์" มันก็แค่ชื่ออันสวยหรู ในเมื่อการเพิ่มคะแนนคือการ 'ปีนขึ้นเตียง' และมีปฎิสัมพันธ์อัน "แนบแน่น" กับตัวเอกชายในแต่ละโลก หึ เกาะท่อนขาทองคำน่ะใคร ๆ เขาก็ทำกันทั้งนั้นแหละ

 

 

โซล เป็นระบบในสังกัดของโฮสต์แรงค์พิเศษที่มีภารกิจในการผูกจิดวิญญาณด้วยความสัมพันธ์ เป็นเอไอขั้นสุดที่ถูกพัฒนาให้สามารถประมวลผล และตอบสนองต่อความเอาแต่ใจของเจ้าหน้าที่ลำดับที่หก 

โซล : [อยู่นอกเหนือจากความสามารถของระบบ ไม่สามารถให้ข้อมูลได้] 

No.6 : ฉันทำงานหนักจนพัฒนาเอไอของแกให้อยู่ในระดับสูง ที่เหนือกว่าพวกโฮสต์แรงค์พิเศษคนอื่น ๆ แต่แกกลับทำได้แค่นี้? 

โซล : [โฮสต์ทำเพื่อตัวเองต่างหาก คุณทำงานหนักเพื่อผูกติดวิญญาณเป้าหมายตามภารกิจที่ได้รับ เพิ่มแรงค์ให้กับตัวเองเพื่อที่จะแอบดึงลัคกี้พอยท์จากตัวละครหลัก เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับจิตวิญญาณของตัวเอง การพัฒนาของระบบก็แค่ผลพลอยได้ที่ติดมากับความโลภของโฮสต์ นอกจากนี้คุณยังเอาแต่ใจจนผมต้องตามแก้ไขปัญหาที่คุณก่อ ฮึ ระบบที่ดีเท่าผม ไม่มีอีกแล้ว!] 

No.6 : แล้วมันไม่ใช่เพราะภารกิจที่แกมอบให้หรือไง ลัคกี้พอยท์ที่ได้จากตัวละครหลักถือว่าเป็นโบนัสการทำภารกิจก็ถูกแล้ว ฉันกำลังทำภารกิจของยานแม่ และการที่แกสามารถโต้ตอบกับฉันได้ก็เพราะความโลภของฉันไม่ใช่หรือไง ไม่อย่างนั้นแล้วแกคงถูกระบบของโลกหลักดึงพลังจนสูญเสียฐานข้อมูลไปแล้ว 

โซล : [นั่นเป็นเพราะคุณต้องการที่จะเพิ่มระดับแรงค์อย่างรวดเร็วต่างหาก ความสามารถของผมจึงมีความสำคัญต่อคุณ] 

No.6 : หน้าที่ของแกคือช่วยเหลือโฮสต์อย่างฉันก็ถูกแล้วนี่ อีกอย่างลัคกี้พอยท์ที่ได้จากการทำภารกิจของแต่ละโลก ยังเทียบไม่ได้กับการดึงพลังจากพวกตัวหลัก ถ้าทำตามวิธีของแกก็มีแต่จะเสียเวลาเปล่า อีกอย่างโลกที่ต่ำกว่าระดับ S ก็เป็นโลกชั้นต่ำทั้งนั้น พลังที่ส่งให้กับระบบของโลกหลักน้อยเท่าหางอึ่ง ระบบหลักไม่มีทางสนใจอยู่แล้ว อีกอย่างฉันจะทำตามความพอใจของฉัน อย่ามาพูดเรื่องที่เป็นไปไม่ได้อีก 

โซล : [แต่ตอนนี้คุณคือโฮสต์ระดับ SSS แล้ว และระบบหลักของโลกก็เริ่มหันมาสนใจคุณมากขึ้น คุณไม่สามารถดึงพลังจากตัวละครหลักของโลกระดับนี้ได้ หวังว่าคุณจะไม่ทำอะไรบุ่มบ่าม] 

โซล : [ถ้าโฮสต์ยังยืนยันคำเดิม ระบบจะเตรียมเกทให้พร้อม และโอนย้ายโฮสต์ไปยังสถานที่ลงโทษในทันทีที่เกิดข้อผิดพลาด ไม่ต้องห่วง ระบบจะทำหน้าที่ให้สมกับตำแหน่งเอไอชั้นสูงที่โฮสต์มอบให้] 

No.6 : นี่ล้อกันเล่น? 

ระบบโซลตัดการเชื่อมต่อ เข้าสู่โหมดเอไอ : ระบบทำงานด้วยความตั้งใจเสมอ สวัสดี 

หลังจากนั้น 

ภารกิจรอง : อย่าสร้างปัญหาให้กับระบบ 

[ภารกิจรองถูก No.6 ขีดฆ่า] 

. 

ภารกิจรอง : หยุดสร้างความลำบากให้กับระบบ 

[ภารกิจรองถูก No.6 ขีดฆ่า] 

. 

. 

. 

ภารกิจรอง : ได้โปรด ขอร้องโฮสต์อย่าได้ทำการอุกอาจ ล่อลวงตัวละครหลักเป็นครั้งที่ N+1 นี่เป็นคำเตือน นี่เป็นคำเตือน!!!! 

[ภารกิจรองไม่ได้รับความสนใจ] 

โซล : [ระบบอยากตาย] 

[ภารกิจรองได้รับอนุมัติ] 

+++ 

คำเตือน! 

System of The No.6 

หมวม : PWP / Porn wite Plot 

เนื้อเรื่องมีฉากที่ไม่เหมาะสม มีการใช้ภาษา การกระทำที่มีความรุนแรง หรือเหตุการณ์ที่ผิดหลักจริยธรรม การข่มขืน การใช้ความรุนแรงทางเพศ ซึ่งอาจส่งผลต่อความรู้สึก และอารมณ์ของผู้อ่าน โปรดใช้วิจารณฐาณในการอ่าน และเสพเนื้อหาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

ปล. มีการติดเหรียญ 

+++ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว