ชายาข้าเช่นนั้นท่านคือเทพสงคราม [ไม่ติดเหรียญ ฟรีตลอดกาล]

Y

ชายาข้าเช่นนั้นท่านคือเทพสงคราม [ไม่ติดเหรียญ ฟรีตลอดกาล]

ชายาข้าเช่นนั้นท่านคือเทพสงคราม [ไม่ติดเหรียญ ฟรีตลอดกาล]

OmamaMuTheMoon

Y

39
ตอน
10K
เข้าชม
123
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
188
เพิ่มลงคลัง
ตระกูลฮั่วเเละตระกลูหลิวจำต้องเกี่ยวดองกันอย่างเลี่ยงมิได้ เเต่ในคืนวันร่วมหอฮั่วชิงเหวินเปิดผ้าคลุมหน้าเจ้าสาว ดวงตามืดบอดพิกลพิการของตนนั้นกลับมองเห็นเเละพบว่า ฟูเหรินของตนนั้นมิใช่คนธรรมดา!!

ตระกูลฮั่ว เเละตระกูลหลิวเป็นจำต้องเกี่ยวดองกันเนื่องด้วยสมรสพระราชทานที่ฮ่องเต้ทรงประทานมาให้ เเต่สวรรค์กลับเล่นตลก ตระกูลหลิวในคืนก่อนการประกาศตัวคนหมั้นหมายกลับเกิดเหตุอาเพศถูกลอบสังหารยกตระกูลเสียอย่างนั้น

คนตระกูลหลักตายจนหมดสิ้นตระกูลรองจึงต้องเข้ามาเเทน เเละในวันก่อนประกาศคู่หมั่นคู่หมายใหม่ในครานี้ บุตรชายอนุคนเล็กก็ดันกลับมาจากการท่องยุทธภพเสียนี่

เพราะเเม้จะเป็นบุตรอนุเเต่ถึงอย่างไรก็ยังมีศักดิ์เป็นบุตรชายของท่านโหวคนก่อนอยู่ดี ด้วยความกลัวว่าบุตรอนุผู้นี้จะชิงตำเเหน่ง ซื่อจื่อ ของบุตรตนทางตระกูล จึงทำการเปลี่ยนตัวคนหมั้นหมายเป็น หลิวเฟิ่งหยางเเทน ด้วยทางตระกูลเพิ่งจะเกิดเรื่องร้ายมา การเกิดเหตุเปลี่ยนตัวหมั้นตัวหมายจึงยอมผ่อนปรนได้

ส่วนทางตระกูลฮั่วนั้นที่ทราบว่าคนที่จะทุกส่งมาหมั้นหมายนั้นเป็นบุตรอนุคนเล็กของท่านโหวคนก่อนก็เดือดดาลอยู่ในที เเต่จะทำอย่างไรได้เล่าฮ่องเต้ทรงบัญชามาเช่นนั้นหากอยากเอ่ยปากค้านเเล้วล่ะก็หัวคงหลุดออกจากบ่าก่อนจะได้พูดเป็นเเน่

จำต้องกล้ำกลืนฝืนทนเลือกบุตรสาวที่เป็นดั่งเเก้วตาดวงใจของตนมา บุตรภรรยาเอกมิได้ ภรรยารองมิดี อีกทั้งเหล่าบุตรอนุทั้งสองคนที่เคยมีก็นำไปเกี่ยวดองไปจนหมดสิ้นเเล้ว

ดังนั้นนายท่านฮั่วจึงคิดไว้ว่า ในต่อเมื่อฮ่องเต้พระองค์มิได้มีกำหนดว่าจำต้องเป็นคู่ยวนยางเท่านั้น ในต่อเมื่อหญิงได้ชายก็คงจะได้เช่นกัน ดังนั้นเผือกร้อนจึงตกเป็นของบุตรชายร่างกายพิกลพิการของอนุนางหนึ่ง ฮั่วชิงเหวิน

พอฮ่องเต้ที่ทรงรักสนุกเห็นเป็นเช่นนี้ก็เกิดชอบใจความกล้าหาญของนายท่านฮั่วมาก จึงทำการเปลี่ยน ฟูเหรินเป็นฟูจวิน ฟูจวินเป็นฟูเหริน ให้เสียอย่างนั้น

เพราะถึงอย่างไรตระกูลหลิวก็คงมิเอ่ยปากค้านอันใดอยู่เเล้วเพราะมิใช่บุตรของตนทั้งทำเช่นนี้ยังเป็นการตัดปัญหาผู้สืบทอดให้อีกด้วย ทางฝั่งตระกูลฮั่วเองก็มิได้เอ่ยปากค้านเเต่อย่างใดเพราะไม่ว่าจะไปเป็นเช่นไรฝั่งที่ได้ผลประโยชน์ก็ยังเป็นฝั่งตนอยู่ดี

ในคืนวันเเต่งงานเเละร่วมหอฮั่วชิงเหวิ่นค่อยๆเดินตรงเข้าไปหาฟูเหรินของตนด้วยตนเอง เมื่อยกไม้มาเลิกผ้าคลุมเจ้าสาวเเล้วนั้น ก็ถึงอันเป็นต้องตกใจดวงตามืดบอดคลอดชีวิตของตนกลับเห็นอ่อร่าสีทองอล่ามปรากฎอยู่ด้านหลังเสียอย่างนั้น ทั้งยังก่อร่างสร้างตัวรวมกันเป็นรูปร่างมังกรเสียอย่างนั้น ออร่าดุดัน ทว่างดงาม ทั้งยังศักดิ์สิทธ์เช่นนี้ เเต่ถึงจะอย่างนั้นก็เจือไปด้วยความโศกาเเละทวิลหาใครผู้หนึ่งเมื่อถึงครานั้นในอกของฮั่วชิงเหวิ่นเองก็เจ็บปวดรวดร้าวไม่เเพ้กัน

 

...เรื่องราวต่างๆยังไม่ได้รับความกระจ่าง

ทว่าเมื่อกาลเวลาผ่านพ้นไปความลับที่ถูกปิดผนึกไว้ก็ถูกเปิดออกทีละเล็กทีละน้อย...

 

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

สวัสดีค่ะอันนี้คือเนื้อเรื่องใหม่ที่จะมาปรากฎในเนื้อหารีไรท์ของ ไรท์นะคะ หากใครไม่ชอบหรือว่าไม่ใช่เเนวของตัวเองสามารถกดออกจากคลังหรือกดออกไปได้เลยนะคะ ไรท์ไม่โกรธค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นขอขอยคุณรีดเดอร์ทุกๆ ท่านที่คอยส่งเเละให้กำลังใจมานะคะ

 

คู่นี้เป็นคู่ ช×ช นะคะ เเต่ก็มีคู่รองด้วยค่ะ มีทั้ง ช×ญ ญ×ญ หากไม่ชอบกดออกได้เลยนะคะ

คู่หลัก หลิวเฟิ่งหยาง×ฮั่วชิงเหวิ่น

 

 

 

#ชายาข้าคือเทพสงคราม

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว