สมรภูมิสีขาว The white war
2
ตอน
279
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง
"ไปตายกันซะให้หมด ไอพวกครูฝึกหัวคxย"จะดังไปถึงไหมนะ เสียงของผม

#สมรภูมิสีขาวthewhitewar (เล่นแท็กเบาๆนะ เดี๋ยวโดนอุ้ม) 

 

สมรภูมิสีขาว The white war 

 

 

ท่ามกลางความขัดแย้ง ราชรัฐกะลาแลงได้เข้าสู่ช่วงวิกฤตสูงสุด ต้องเรียกทหารกำลังสำรองและนักศึกษาวิชาทหารทั่วประเทศไปออกรบ ปกป้องประเทศ ผู้คนต่างเรียกสงครามในครั้งนี้ว่า สงครามสีขาว เนื่องจากมีแต่เยาวชนไปรบ เรื่องราวทั้งหมดจึงได้เริ่มต้นขึ้น 

 

 

'ครูครับ เราเคยโดดหอมาแล้วก็จริง แต่ผมไม่มั่นใจว่าเราจะโดดร่มได้นะครับ ผมเพิ่งอยู่ปีสอง'แพนิคแย้งครูฝึกตอนที่ได้ยินว่าต้องโดดร่มจากเครื่องบิน 

 

 

'่หุบปาก นายสั่งมา คิดจะขัดคำสั่งรึไงห๊ะ'สิบเอกดิ๊กตวาด 

 

 

'ต...แต่ว่า เราก็มีสมองเหมือนนายครูนะครับ'แพนิคยังคงค้าน 

 

 

'นายเป็นอัจฉริยะและผู้มีความสามารถ สิ่งที่นายสั่งแสดงว่านายคิดดีแล้ว เป็นขี้ข้าไม่ต้องไปเสนอหน้าคิดแทนนาย'ก่อนที่สิบเอกดิ๊กจะได้อ้าปากอีกครั้ง สิบเอกบิชท์ก็ชิงตวาดขึ้นมาก่อน 

 

 

. 

 

 

'ทำไมถึงมีสงครามนะ'แดร์โพล่ขึ้นลอยๆ 

 

 

'ไม่รู้สิ เห็นว่าท่านผู้นำรีตวี้ดในทวิภพขัดใจกับนายอาโห้ อาณาจักรอุไม เรื่องแมคโอโม่กับเคเอฟบีน่ะ คนหนึ่งรีว่า 'เฟรนช์ฟรายแมคโอโม่เป็นหนึ่งในใต้หล้า' อีกคนหนึ่งรีว่า 'ไก่สากๆ จะมาสู้อะไรกับไก่ทรงเครื่อง มันฝรั่งทอดก็รสชาติเหมือนน้ำอัดลมที่ไม่ซ่า' น่ะ'ทรายด์ตอบ 

 

 

'ทำไมเราจะต้องมาเสียเลือดเสียเนื้อเพียงเพราะผู้ใหญ่ไม่กี่คนทะเลาะกันด้วย'แดร์บ่นเบาๆ 

 

 

'ไม่กี่คนที่ไหนกันพลเอกรูอิน หมู่เกาะทังชินึน ถึงกับอันฟอลโล่ท่านผู้นำเลยนะ เขาเป็นเพื่อนกับสิบตรีบากะ อาณาจักรอุไม ซึ่งเป็นลูกของนายพลอาโห้น่ะ ส่วนผู้บัญชาการสูงสุดเช่าหนี่มา รัฐเอกราชไจ้เจี้ย ก็เป็นเพื่อนกับพลโทบูลชิทประเทศเรา เลยเข้าข้างท่านผู้นำ อันฟอลโล่นายพลอาโห้ด้วยเหมือนกัน'ทรายด์ร่ายยาวสมกับเป็นหน่วยข่าวกรอง 

 

 

. 

 

 

'ดูนั่นสิ เหรียญเต็มอกสนามรบไม่เคยไป'อโลนโพล่งขึ้นกลางแถว 

 

 

'ชู่! จุ๊ๆไว้สิ!'ทรายด์เตือนเบาๆ 

. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว